Trang chủ 7 mẫu sơn tường phòng ngủ đẹp cho các bạn tuổi teen

7 mẫu sơn tường phòng ngủ đẹp cho các bạn tuổi teen


Mỗi lứa tuổi và mỗi bạn lại có tính cách và sở thích khác nhau. Vì thế khó mà nói mầu sơn tường nào sẽ là mầu đẹp nhất, hợp nhất với các bạn tuổi teen. Sonjotun.vn xin đưa ra một số mẫu phòng ngủ đẹp để các bạn tham khảo.


Con gái thì luôn thích mầu hồng, nhưng cũng không nên quá lạm dụng nó. Một mảng tường nhấn mầu hồng kết hợp với mầu trắng xung quang làm căn phòng thật nổi bật mà vẫn sáng.


Nếu đồ nội thất đã nhiều sắc mầu rồi thì đơn giản hơn, bạn có thể chọn mầu sơn tường mầu trắng hay ghi nhạt.



Với một diện tích nhỏ sử dụng chung cho hai chị em/anh em. Sao bố mẹ không thử kết hợp cả mầu xanh lẫn mầu hồng trong cùng một căn phòng như vậy: cô chị cũng có một không gian hoa lá cành của mình còn cậu em cũng có nơi để trưng bầy những mẫu ô tô yêu thích nhất của mình.



Sơn tường mầu xanh dương cũng được nhiều bạn nam chọn lựa. Căn phòng với mầu xanh dương sẽ thật dễ chịu và mát mẻ phù hợp với khí hậu nóng nực như Việt Nam.



Với các bạn đang ở tuổi Teen cái tuổi ẩm ương nhất, nếu không có điểm nhấn mầu sắc bằng đồ nội thất thì có thể kết hợp 2,3 mầu sơn để căn phòng thêm sống động và cá tính



Khi 2 con dùng chung phòng, thì tạo nên những mảng sơn tường khác mầu sẽ giúp các bạn ý có cảm giác như mình cũng đang có một không gian riêng biệt, thể hiện được cá tính và sở thích của mình.



Để được tư vấn về mầu sắc cũng như sản phẩm sơn phù hợp, hãy gọi cho chúng tôi theo số 0909 663 489

hotline