Jotun nội thất cao cấp - Majestic Đẹp Hoàn Hảo (bóng)

 Sơn Jotun majestic đẹp hoàn hảo-Là sản phẩm sơn nội thất cao cấp đem lại những màu sắc rực rỡ, sắc nét, tạo nét sang trọng cho ngôi nhà bạn. Tường nhà được sơn bởi Sơn jotun- Majestic sẽ có bề mặt bóng sang trọng, bền màu và dễ lau chùi.

 

 

    Sơn Jotun nội thất cao cấp Majestic Đẹp Hoàn Hảo




    là sản phẩm sơn nội thất cao cấp đem lại màu sắc rực rỡ, sắc nét, tạo sự sang trọng cho ngôi nhà bạn. Tường nhà được sơn bởi Majestic sẽ có bề mặt sang trọng, bền màu và dễ lau chùi. Với công thức công nghệ màu đích thực và chất tạo màng đặc biệt của Jotun sẽ đảm bảo màu Majestic luôn chính xác và không bị phai màu. Jotun luôn cam kết đáp ứng những tiêu chuẩn chất lượng cao nhất cho người tiêu dùng

    Màu sắc rực rỡ

    Công nghệ màu đích thực của Majestic Đẹp Hoàn Hảo kết hợp công nghệ bột màu của Jotun tạo ra những màu sắc nét và rực rỡ hơn. Sự kết hợp tuyệt hảo của sơn gốc và các chất tạo màu giúp các bột màu phân tán tốt trong sơn gốc, giúp màu sắc trung thực, đồng nhất và sống động hơn.

    Bề mặt đẹp sang trọng

    Bằng công nghệ nhựa hạt nhỏ tiên tiến tự liên kết đa chiều và tối ưu hóa tỷ lệ thể tích của bột màu đối với chất liên kết đã giúp cho bề mặt màng sơn của Majestic đẹp sang trọng và mượt mà như lụa. Majestic Đẹp Hoàn Hảo sẽ đem lại cho bạn ngôi nhà luôn đẹp tao nhã, hoàn hảo và cuộc sống sinh động trong thế giới sắc màu. Sắc thái màu của Sơn Jotun Majestic thực sự sống động, đem lại vẻ đẹp hoàn thiện mãi theo thời gian.

    Dễ lau chùi và bền màu

    Bề mặt sơn tường luôn gặp phải những vết bẩn không mong muốn. Màng sơn của Majesitc Đẹp Hoàn Hảo dễ lau chùi và bảo vệ tường nhà khỏi những vết bẩn cứng đầu nhất. Không giống một số sản phẩm sơn khác, khi lau chùi, các vết bẩn có thể mất đi, tuy nhiên màng sơn sẽ bị giảm độ bóng và phai màu. Tính năng bền màu của Sơn Jotun Majestic Đẹp Hoàn Hảo giúp bạn dễ dàng lau chùi những vết bẩn mà không làm phai màu và giảm độ bóng của màng sơn, giúp ngôi nhà luôn như mới và đẹp mãi với thời gian, tiết kiệm chi phí sơn lại và bảo dưỡng hàng năm. 

    Hệ thống sơn Jotun tiêu chuẩn:

    Sơn lót chống kiềm Jotun Ultra primer hoặc Majestic Primer 1 lớp cho tường bả. 2 lớp cho tường không bả

    Sơn phủ 2 lớp Majestic đẹp hoàn hảo





    hotline