Trang chủ Jotun ra mắt sản phẩm Jotashield mới

Jotun ra mắt sản phẩm Jotashield mới



Cuối tháng 8 vừa qua, Công ty TNHH Sơn Jotun Việt Nam đã giới thiệu sản phẩm sơn ngoại thất Jotashield Chống Phai Màu hoàn toàn mới tại sự kiện “Thành phố không phai màu” diễn ra ở TP.HCM và Hà Nội.

Jotashield Chống Phai Màu mới là sản phẩm sơn ngoại thất với công thức hoàn toàn mới đảm bảo hiệu quả bền màu lên đến 8 năm. Với công thức hoàn toàn mới đảm bảo hiệu quả bền màu hơn bao giờ hết, Jotashield Chống Phai Màu mới sử dụng công nghệ chất tạo màu tiên tiến và độc quyền Jotun Pigment Technology giúp:

- Bền màu hơn: Chất tạo màu cao cấp độc quyền của Jotun giúp màu bền đẹp trong ít nhất 8 năm.



- Chống nắng hiệu quả: Khả năng chịu tia UV trong 3,000 giờ thử nghiệm với máy gia tốc thời tiết.



- Ngăn ngừa vệt nước: Bề mặt sơn hoàn thiện nhẵn mịn không để lại vệt nước sau các cơn mưa.



- Chịu nhiệt tốt: Bề mặt sơn có khả năng phản xạ bức xạ nhiệt của tia hồng ngoại, làm giảm nhiệt độ tường nhà giúp ngôi nhà luôn mát mẻ.



Jotun Việt Nam còn giới thiệu đến công chúng Xu Hướng Màu Sắc Ngoại Thất năm 2018, giúp các kiến trúc sư và chủ nhà tìm thấy nguồn cảm hứng thiết kế và phối màu cho các công trình kiến trúc và nhà ở.

Tất cả các tính năng trên đều được kiểm định nghiêm ngặt và chứng nhận bởi các Cơ quan độc lập theo tiêu chuẩn quốc tế, trong đó có chứng nhận của LEED cho các sản phẩm dành cho các công trình xanh.



Sơn ngoại thất Jotashield được giới thiệu rộng rãi khắp Đông Nam Á suốt hơn 30 năm qua và đạt được uy tín nhất định bởi sản phẩm chất lượng hàng đầu.



Trong năm 2012, Jotashield đã tái tung ý tưởng về một sản phẩm giúp duy trì khả năng bền màu tối ưu, ý tưởng này đã thành công ngoài mong đợi bằng việc đã có hơn 50 triệu lít sơn được bán ra, khiến cho doanh số bán hàng của dòng sơn ngoại thất này đứng đầu trong danh mục các sản phẩm bán chạy nhất của Jotun tính đến nay.

(Source: internet)
hotline