Trang chủ Không khó để tự sơn nhà (video)

Không khó để tự sơn nhà (video)


Bạn có thời gian rảnh và bạn thích khám phá, tìm tòi, muốn DIY (do-it-yourself)- tự làm mọi việc. Vậy tại sao không thử tự tay sơn lại căn phòng cho mình nhỉ. Tự sơn nhà không phải là một công việc quá khó khăn, mà lại giúp bạn tiết kiệm được một chút tiền thuê nhân công sơn. Vậy tại sao không bắt tay vào ngay nhỉ. Hôm nay, sonjotun.vn xin giới thiệu một số video tự sơn nhà, hãy cùng tìm hiểu xem tự sơn nhà có khó không nhé ?

 


Căn phòng khách chỉ có một mầu đơn độc đã quá nhàm chán, hay bức tường mầu sáng dễ dính bụi và bẩn, hãy thử sơn lại một mảng tường với gam mầu 2093 Rouge Noir để xem căn phòng sẽ sáng đẹp lên như thế nào.



Có những khoảng trống trong nhà chưa biết dùng vào mục đích gì. Hãy sử dụng mầu sơn 7555 Soft Mint and 7163 Minty Breeze của Jotun, thêm ít khung gỗ, kệ gỗ để đặt chậu cây cảnh cho không gian thêm xanh, sẽ giúp bạn tìm lại được sự cân bằng hài hòa trong cuộc sống.



Trong những ngày cuối thu, đầu đông, một không gian ấm áp sẽ mang lại cảm giác yên bình, dễ chịu. Hãy đem ánh hoàng hôn 10577 Golden Light tô điểm lại cho ngôi nhà của mình nào.


Gửi tới các bạn những video này, để thấy rằng sơn nhà không quá khó như bạn tưởng, bạn cũng có thể tự làm được một cách dễ dàng và nhanh chóng.

 

Bài viết liên quan

hotline