Nhà Phân Phối Sơn Jotun Miền Bắc - Miền Trung



Showroom Phố Sơn :1066 Đường Láng - Đống Đa - Hà Nội

Email: thienanthai123@gmail.com


www.sonjotun.vn


    Phố Sơn- Đại Lý Phân phối sơn Jotun chính hãng tại Hà Nội:


             Bán" Giá gốc " cho tất cả khách hàng.

                 Cam kết chất lượng tuyệt đối.

                 Dịch vụ chuyên nghiệp - 24/24.


    Phân phối công trình nhà dân.


    Quý khách hàng phân vân chưa biết mua sơn ở đâu, hãy gọi cho chúng tôi. Sonjotun.vn luôn lắng nghe và sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của bạn. Mục tiêu của chúng tôi không chỉ là cung cấp những sản phẩm tốt nhất mà còn giúp khách hàng lựa chọn được loại sơn đúng nhất, phù hợp với bề mặt tường, với nhu cầu sử dụng và điều kiện kinh tế của mỗi khách hàng.

    Dịch vụ chuyên nghiệp, là điều sonjotun.vn luôn phấn đấu hướng tới, chúng tôi luôn có sẵn những đội thợ chuyên nghiệp, cẩn thận, nhiều năm kinh nghiệm sẵn sàng đáp ứng mọi yêu cầu của quý khách hàng.

    Là nhà phân phối lớn được ủy quyền bởi Công ty TNHH Sơn Jotun Việt Nam, chúng tôi cam kết bán hàng chính hãng, đảm bảo chất lượng
    với mức giá ưu đãi nhất cho tất cả khách hàng.


    Tư vấn phối màu miễn phí.

    Với đội ngũ tư vấn phối màu chuyên nghiệp, chúng tôi luôn có nhiều bảng mầu cho khách hàng lựa chọn. Hiểu được tầm quan trọng của mầu sắc và làm thế nào để chọn được mầu sắc phù hợp.  Chúng tôi luôn sẵn sàng giúp quý khách chọn cho mình một mầu sơn ưng ý hợp với sở thích, tính cách, với logo thương hiệu hay phù hợp với phong thủy. Ngoài ra quý khách hàng cũng có thể truy cập vào phần mềm phối mầu online trên trang chủ của chúng tôi để tự chọn cho mình những mầu sắc ưng ý nhất.

    Cung cấp hàng vào công trình, dự án.

    Ngoài phân phối bán lẻ, Chúng tôi còn cấp sơn vào các công trình : KĐT Việt Hưng, KĐT Sài Đồng, Khu biệt thự Vincom, Biệt thự An Khánh, các trường học, bệnh viện các xưởng công nghiệp, sân thể thao …

    hotline