Trang chủ Phòng khách đẹp nhẹ nhàng với gam mầu Pastel

Phòng khách đẹp nhẹ nhàng với gam mầu Pastel


Hẳn nhiều người còn đang phân vân Pastel là gì ? Màu Pastel có rất nhiều nghĩa khác nhau như: phấn màu, màu xanh nhạt của cây, chì màu... Nhưng để dễ nhận biết chúng ta có thể hiểu Pastel là những màu nhạt tạo cảm giác dịu mắt hay Pastel là từ chỉ chung cho gam màu phấn nhạt của tất cả các màu sắc hiện có.

Chọn sơn tường với gam màu pastel nào cũng đem đến hình ảnh rất đỗi tinh khiết và nhẹ nhàng. Những gam màu pastel được yêu thích nhiều nhất thường là hồng, xanh dương, xanh lá, vàng, cam...


Pastel được chia thành hai nhóm màu: mát dịu và ấm áp. Tông mát dịu bao gồm hồng, tím Lavender, xanh dương baby, xanh bạc hà, trong khi các màu coral, vàng sáng, đào, xanh quả bơ được xếp vào tông ấp mắt.



Những gam màu pastel trong trẻo, nhẹ nhàng tuy không tạo hiệu ứng thị giác mạnh như những màu sắc nổi bật khác nhưng vẫn luôn được phái nữ ưu ái bởi sự nữ tính, lãng mạn mà chúng có thể mang đến



Gam màu pastel hồng luôn là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho những người thích phong cách nhẹ nhàng, điểm cộng của nó là sự đơn giản nhưng cực kỳ tinh tế.



Cho dù bạn yêu thích nội thất sang trọng hoặc phong cách cổ điển mộc mạc thì bạn hoàn toàn có thể sử dụng được màu pastel. Hãy bắt đầu từ những món đồ bạn thích và chọn màu mang màu sắc tự nhiên như trắng, vàng, hồng, xanh lá, hoặc xanh dương để làm đẹp cho không gian riêng của bạn.




Với sắc thái nhẹ nhàng, chọn sơn tường mầu pastel bạn hoàn toàn có thể tận hưởng cảm giác thư giãn tuyệt vời.



Bước vào phòng khách với mầu sơn tường xanh dương pastel, bạn có cảm thấy thư giãn, tươi mới hơn ko ?



Một chút phá cách khi kết hợp gam mầu hồng pastel và xanh dương pastel để làm điểm nhấn cho căn phòng. Không phải ai cũng dám thử,dám phá cách khi chọn 2 gam mầu dường như tương phản cho một không gian chung, nhưng đôi khi dám thử cái mới, bạn lại nhận được nhiều hơn thế, khi có một căn phòng vui mắt.
hotline