Trang chủ Phòng khách sống động với 2 mầu sơn tường

Phòng khách sống động với 2 mầu sơn tường


Chọn một màu cho phòng khách thì quá đơn giản. Nhưng khi kết hợp 2 mầu sắc với nhau thì phối mầu thế nào cho hợp lý cũng là một vấn đề không đơn giản.
Với những căn nhà có thiết kế hiện đại, thì sonjotun.vn khuyên bạn thay vì sơn phòng khách đơn sắc hãy thử sơn 2 mầu tường khác nhau để tạo nên sự mới lạ và sống động.



Mầu ghi với mầu trắng ngà khi kết hợp cùng nhau mang đến một không gian có chiều sâu mà vẫn rất sang trọng



Có những mầu sắc tưởng như đối lập như mầu vàng và mầu ghi nhưng khi kết hợp với nhau lại mang đến một hiệu quả bất ngờ cho một không gian sống động.



Bạn có đồng ý với chúng tôi rằng mầu xanh coban thật nổi bật trên nền trắng không?



Nếu bạn còn đang trẻ tuổi và cần một không gian sinh động, tươi sáng, mát mẻ thì mầu xanh lá giúp bạn thể hiện được cái tôi của mình. Mầu sơn bình thường chỉ là mầu sắc, nhưng nếu bạn chọn nó cho căn phòng của mình, thì mầu sơn lại giúp mọi người hiểu thêm về cá tính của bạn.





Mầu đỏ là thể hiện quyền lực, sự quyến rũ, bạo lực, nguy hiểm, giận dữ và phiêu lưu. Tóm lại nó là mầu khiến cảm xúc thăng hoa cao trào nhất. Nhưng cũng chính vì sự rực rỡ của nó mà bạn cũng nên tiết chế hơn khi dùng. Không nên sơn cả một mảng tường lớn mầu đỏ mà nên đan xen với gam mầu trắng/ngà để căn phòng không bị chói, dội, ngồi lâu sẽ có cảm giác nhức mắt. Và chỉ nên sử dụng cho những phòng có nhiều ánh sáng để làm dịu bớt cái "độ nóng" của mầu đỏ.


Cuộc sống vốn muôn mầu, và nhiều điều thú vị. Thay vì căn phòng với một mầu đơn điệu. Tại sao không thử kết hợp 2 mầu sắc để tạo nên sự mới lạ, sinh động hơn. Sonjotun.vn chỉ đưa ra một số gợi ý, còn quyền lựa chọn là ở bạn. Hãy tự chọn cho không gian sống của mình những gam mầu mới lạ đẹp và độc nhé.

hotline