Trang chủ Sắc Màu Của Nữ Hoàng Lan Hồ Điệp

Sắc Màu Của Nữ Hoàng Lan Hồ Điệp


Được mệnh danh là “ nữ hoàng của các loài hoa”, Sắc màu của lan hồ điệp không chỉ có ý nghĩa là sự cao sang, quý phái mà còn là sứ giả truyền tải cảm xúc một cách nhẹ nhàng, hoa còn mang đến cho chúng ta vẻ đẹp tinh khiết của tự nhiên, nét quyến rũ cho không gian sống.



Không giống như hầu hết các loài hoa khác có cánh hoa hình tròn, hoa lan hồ điệp có cánh hoa theo dạng hình hình học. Không có gì là ngạc nhiên, những bông hoa xinh đẹp được sử dụng để chuyển tải thông điệp đặc biệt. Sắc màu lan hồ điệp mầu vàng tượng trưng cho tình bạn, và một sự khởi đầu mới.


Lan Hồ điệp còn là biểu tượng của  sự hoàn thiện và sắc đẹp toát lên từ màu sắc của hồ điệp, vì các đường thẳng trên cánh hoa đại diện cho vẻ đẹp trong đối xứng, và coi là hình ảnh tiêu chuẩn cho vẻ đẹp hiếm thấy. Lan hồ điệp màu trắng: là biểu tượng của sự ngây thơ, xinh đẹp và trang trọng.



Từ xưa đến nay, lan vẫn được biết đến như một loài hoa quý phái, hoa của bậc vua chúa vương giả. Đây có lẽ là bởi vì loài hoa này rất hiếm chỉ có ở vùng nhiệt đới, chỉ có những người giàu có mới đủ khả năng thưởng lãm hoa. Vì vậy nó là biểu tượng cho sự sang trọng và sung túc.



Lan hồ điệp màu xanh: rất hiếm do đó nó là biểu tượng cho sự cao quý, ngoài ra nó còn là biểu tượng cho tâm linh và thiền định.

hotline