Trang chủ Phòng ngủ màu hồng quến rũ với sơn Jotun mã 2396; 3247; 3183

Phòng ngủ màu hồng quến rũ với sơn Jotun mã 2396; 3247; 3183


Sơn phòng ngủ màu hồng tạo không gian nghỉ ngơi thư giãn nhẹ nhàng, tình cảm và đầy sự lãng mạn. Phòng ngủ màu hồng giúp gia chủ xua đi mọi căng thẳng, những mỏi mệt lo âu của một ngày làm việc, đắm chìm trong giấc ngủ say, tràn ngập hạnh phúc trong không gian ngọt ngào, thơ ngây của phòng ngủ màu hồng.


Phòng ngủ sử dụng gam mầu 3183- English Rose (bảng mầu Essence Jotun)

Màu hồng là màu sắc tươi sáng, biểu hiện cho sự trẻ trung tràn đầy sức sống, nhiều nghiên cứu cho thấy sống trong không gian với màu sắc tươi sáng cho bạn tâm trạng thoải mái, phóng thoáng hơn. Bởi vậy mà khi chọn màu sơn cho phòng ngủ cũng như nhà ở bạn không nên chọn những gam màu tối, nó sẽ tạo không gian buồn tẻ và u uất, ảnh hưởng không tốt đến tinh thần của gia chủ. Ngược lại đối với những người già thì màu phòng ngủ tối lại khá có ích khi an thần và hạ nhiệt độ. Để chọn được màu sơn phòng ngủ phù hợp bạn cũng cần chú ý đến tuổi của gia chủ.



Phòng ngủ đẹp nhẹ nhàng với mã mầu 3192- Pink Cloud
(tham khảo bảng mầu Jotun Jotaplast)

Trong cuộc sống hiện đại, khi phái nam có thể sử dụng những màu vốn trước đây chỉ dùng cho phái nữ như màu đỏ, vàng, da cam … thì màu hồng vẫn là một màu rất đặc biệt. Nó gần như là một màu chỉ dành riêng cho con gái. Màu hồng luôn mang lại sự bồng bềnh, huyền ảo, nhẹ nhàng, đẹp như không có thật, …


Gợi ý kết hợp 2 gam mầu hồng cho phòng ngủ: Feiry Crush-3247: hồng đậm và Tender Pink: 2396: hồng nhạt (tham khảo bảng mầu Jotun Majestic)



Magic Powder-3115 (Bang mầu Majestic)

Có nhiều gam mầu hồng: hồng phấn, hồng cánh sen, hồng đào, tím hồng... Để được tư vấn thêm về mầu sắc, hãy gọi 0909 663 489.



Phòng ngủ tím hồng Lilac Floss -3262 (Bảng mầu Jotun Essence)

hotline