Trang chủ Xu hướng chọn mầu sơn nhà 2015

Xu hướng chọn mầu sơn nhà 2015

Xu hướng màu sắc 2015


Trong cuộc sống hàng ngày, chúng ta luôn tìm kiếm những niềm vui nhỏ làm cho cuộc sống của chúng ta thêm đẹp và ý nghĩa. Sự cân bằng hoàn hảo nhất bắt đầu từ trái tim - nơi chúng ta gọi đó là nhà. Sự hài hoà về màu sắc khiến cuộc sống của chúng ta nhẹ nhàng, thư giãn. Hãy cùng sonjotun.vn kết hợp màu sắc khác nhau một cách hoàn hảo nhất trong việc phối màu cho ngôi nhà thân yêu của mình. Màu sắc ở đây được pha cho sản phẩm Majestic Đẹp Hoàn Hảo, sản phẩm đem lại màu sắc rực rỡ, sắc nét, tạo nét sang trọng cho ngôi nhà của bạn. Phối màu theo ba xu hướng này, ngôi nhà bạn chắc chắn sẽ hoàn hảo theo phong cách màu mới nhất hiện nay.


Cuộc sống bình dị – Phòng khách



Những mảng màu đơn sắc của sắc xám ấm áp, tông màu đen nhạt hay ánh vàng tươi mát đã tạo nên một bức tranh đa sắc của sự thăng hoa trong cuộc sống, đem lại sự bình yên giản đơn trong ngôi nhà của bạn. Các bạn có thể thấy ở đây màu xám mới của Jotun 1973 Objective hay màu Jotun 1434 Elegant đã rất phổ biến. Đối với phòng khách, khi phối màu, luôn phải dựa trên những đồ nội thất có sẵn. Hãy thử chọn tông màu Cuộc sống bình dị này nếu trong nhà bạn đã có những màu ánh xám. Đây là những màu thực sự phù hợp cho những đường thẳng nam tính, cân bằng và ấm áp.



Cân bằng hài hoà – Phòng ngủ



Với gam xanh chủ đạo tạo thành một bức hoạ đơn sắc đẹp tinh tế, cho ta một khởi đầu bình yên và dung dị. Sử dụng những màu trong sáng kiến tạo không gian xung quanh giản đơn và khéo léo sẽ biến ngôi nhà thành một chốn tận hưởng bình yên thật sự. Tông màu này có ánh xanh bạc hà là chủ đạo như Jotun 7163 Minty Breeze và Jotun 7555 Soft Mint. Màu này mang lại sự bình yên và có thể sử dụng được cho tất cả các phòng. Tất cả những màu này bổ sung cho nhau một cách hài hoà tạo nên một sự cân bằng cho cảm giác vừa tươi mới, vừa ấm áp dễ chịu.


Cuộc sống muôn màu – Khu vực hành lang




Đây là tông màu nữ tính nhất của năm nay. “Cuộc sống muôn màu” được lấy cảm hứng từ xu hướng trang điểm hiện nay với màu phấn và màu đỏ thường được kết hợp hoàn hảo với nhau. Sự sắp xếp hài hoà của gam màu đỏ đem lại một không gian nhẹ nhàng, đơn giản, luôn ngập tràn không khí hạnh phúc, ấm áp và gần gũi trong từng không gian sống. Màu hồng nhạt được nhiều người ưa chuộng Jotun 2542 Smooth Latte nhẹ nhàng và nữ tính có thể dễ dàng kết hợp với bất kỳ phong cách trang trí nào. Hay ánh đỏ hoàn hảo của năm Jotun 2093 Rouge Noir mang vẻ bí ẩn và dịu dàng. Hãy thử kết hợp những màu này với màu trắng phấn cổ điển Jotun 471 Light Antique.

hotline