Trang chủ Chọn màu sơn nhà đẹp như mơ cùng Majestic

Chọn màu sơn nhà đẹp như mơ cùng Majestic


-Hãy cùng sonjotun.vn khám phá những sắc mầu không gian sống động, tươi đẹp của Jotun Majestic:

- Majestic Đẹp & Chăm Sóc Hoàn Hảo cho bề mặt bóng sang trọng và khả năng che phủ những vết nứt nhỏ. 
Majestic Đẹp Hoàn hảo với màng sơn bóng giúp điểm tô và mang lại một vẻ quyến rũ lung linh cho bất kỳ không gian sống nào.

-Màu hồng nhạt Jotun Majestic 2594 Cotton Lace nhẹ nhàng, dễ dàng kết hợp hài hoà với những màu khác, đem lại sự bình yên, dễ chịu và cảm giác thoải mái khi thưởng thức bữa ăn ở đây.

Màu xám Jotun Majestic 5081 Silver Moon giúp bạn thư giãn trong một không gian yên bình làm nổi bật một sự mộc mạc và giản dị.

Màu vàng Jotun Majestic 10246 Velvet hiện đại luôn là sự lựa chọn yêu thích của các nhà thiết kế nội thất và thời trang, tạo nên sự mới mẻ cuốn hút cho những bức tường nhà và làm nổi bật các chi tiết nội thất.



Màu sắc phối hợp hài hòa và tinh tế đem lại những ý tưởng sáng tạo và truyền cảm hứng để đưa hơi thở cuộc sống vào không gian của bạn. Màu tường: Jotun Majestic 1352 Form



Màu vàng đậm Jotun Majestic 8306 Golden Kiwi, phù hợp với đồ nội thất nổi bật, làm tăng thêm niềm vui và thể hiện cá tính trong phòng khách. Trang trí thêm cành hoa vươn cao là cách mà bạn có thể đem lại sức sống và sự mạnh mẽ cho bất kỳ không gian sống nào.



Lấy nguồn cảm hứng từ những nét đẹp cổ kính và hiện đại cùng sự phối hợp nhẹ nhàng của màu sắc đơn giản, màu nâu Jotun Majestic 1929 Nutmeg đem lại cho căn phòng đầy đam mê và thanh lịch. Bạn có thể làm nổi bật không gian hiện đại, quyến rũ và lịch lãm bằng cách kết hợp đồ nội thất và sàn gỗ sẫm màu.

Màu sắc là yếu tố quan trọng trong hành trình tìm kiếm sự bình yên. Màu xanh Jotun Majestic 5159 Retro Blue nhã nhặn cộng với những khoảng trắng được bố trí hợp lý đã mang đến sự thoáng mát, thanh bình cho căn phòng xinh xắn, thổi hồn vào tâm trí để mang lại sự thư thái cho gia chủ. Căn phòng nhẹ nhàng lưu dấu ấn với sự kết hợp của hai gam màu chủ đạo xanh, trắng cùng với các đồ vật được sắp đặt đầy tính ngẫu hứng.




Jotun Majestic: Màu Tangerine Blast 1628: cảm hứng sáng tạo món ăn cho các bà nội tr

Majestic Mang lại vẻ quyến rũ lung linh cho bất kỳ không gian sống nào


Bài viết liên quan

hotline