Trang chủ Cùng sáng tạo với Canvas- BST Sắc mầu Jotun 2024

Cùng sáng tạo với Canvas- BST Sắc mầu Jotun 2024


Có thể bạn không nhận ra, nhưng mỗi người chúng ta đều là một nghệ sỹ. Chúng ta thể hiện bản thân một cách trực quan qua sự tương tác với thế giới này- quần áo chúng ta mặc, đồ vật chúng ta sưu tầm và mầu sắc chúng ta sử dụng. Chào đón năm mới, Jotun giới thiệu Bộ sưu tập sắc mầu 2024 với 23 mầu sắc phản ánh vẻ đẹp, sắc thái của tự nhiên giúp tạo cảm hứng, sáng tạo, thể hiện bản thân.


Xanh lá bình yên: gồm các mầu xanh lục, xanh lá cây lấy cảm hứng từ tự nhiên cây cỏ, xanh lam tươi mát và xám dịu nhẹ gợi lên sắc thái thiền định của bầu trời và biển cả. Kết hợp gam mầu xanh với gam mầu vàng nhạt giúp căn phòng phát ra một nguồn năng lượng đặc biệt: như những ánh sáng ban mai lấp lánh xuyên qua những tán cây.


Ấm áp và An yên: Nếu mầu xanh lá cây mang bạn đến với tự nhiên. Thì tông mầu nâu đỏ của đất, hay gam mầu vàng cát cháy lại giúp ta liên tưởng đến khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ, hay những vùng sa mạc nắng chói. Gam mầu nâu đỏ (Multed Coral 20217) tạo lên điểm nhấn cuốn hút trên mầu nền tường 8583- Earthy Yellow.

Mạnh mẽ và tinh khiết: Gam mầu Xanh dương lại gợi lên cảnh sắc của bầu trời và biển cả, mang đến một không gian trải dài bất tận, quyền lực. Xanh dương True Blue, sẽ thêm nổi bật khi kết hợp với gam mầu xám nhạt, hay trắng sứ.




Không gian sẽ thêm trong lành, mầu sắc sẽ thêm bền đẹp khi sử dụng các mã mầu này cho sản phẩm sơn nội thất cao cấp nhất của Jotun - Sơn Majestic Sang Trọng: siêu nhẹ mùi, thanh lọc không khí, an toàn với bệnh hen suyễn và dị ứng. (Xem thêm sản phẩm sơn Majestic sang trọng tại đây)

hotline