Trang chủ Xu hướng sắc mầu 2021 Jotun- Tái Khám Phá

Xu hướng sắc mầu 2021 Jotun- Tái Khám Phá

Năm 2021, Jotun cho ra mắt bộ sưu tập TÁI KHÁM PHÁ, lấy tâm điểm là ngôi nhà với 29 sắc thái vượt thời gian mang lại sự thư giãn, tràn đầy năng lượng và cảm hứng được chọn lọc trong kho lưu trữ mầu sắc phong phú của Tập đoàn.



Sắc Màu Ấm Của Đất
Mang đến thông điệp hãy sống chậm lại để tận hưởng cuộc sống. Lấy cảm hứng từ Đất sét, cát, đá và đất- những nguyên liệu chính tạo nên ngôi nhà. Từ màu hồng ấm áp của cát sa mạc Morocco cho đến những bức tường màu cam cháy của vùng đất Mexico. Với những sắc thái mộc mạc ấm áp, chúng ta như được trở về với nguồn cội sinh thành.


Từ trái qua: Màu: 12127 Earthy Brown; 10428 Masala; 12120 Desert Pink


Tông Màu Trung Tính & Lịch Thiệp
Hãy tận hưởng những giây phút bình yên khi trở về nhà, bỏ lại những ồn ào náo nhiệt của phố thị bên ngoài. Phong cách tối giản không nhất thiết phải lạnh lẽo hoặc trống rỗng; bảng màu hiếm hoi này là sự lựa chọn của các sắc thái ấm áp vượt thời gian có thể được sử dụng để tạo ra vẻ đơn sắc, hoặc kết hợp để tạo ra sự tương phản tinh tế và hấp dẫn cho không gian của bạn.



Bình Yên Mây Trời
Màu xanh mây trời và những tông màu dịu mát gợi lên sự tự do của biển trời bao la, gam mầu xanh mang đến cảm giác mát mẻ, trong lành, tự do thoải mái


5503 Natural Blue; 4894 Ocean Air

Tông Màu Lặng & Phấn Nhạt
Tạo nên phong cách hoài cổ pha chút tân thời. Màu sắc chúng ta chọn cho ngôi nhà cũng chính là thông điệp nói lên chúng ta là ai, cách chúng ta nhìn vào thế giới này như thế nào. Sử dụng các màu sắc này để tô điểm cho những không gian truyền cảm hứng, nơi những ý tưởng được nảy sinh, những mộng mơ được nuông chiều và trí tưởng tượng được rong chơi tự do.


Màu tường: 8118 Crisp, Ván gỗ: 6379 City Shape


Màu tường: 10246 Velvet

hotline