Trang chủ Xu hướng sắc mầu 2023 của Jotun có gì mới?

Xu hướng sắc mầu 2023 của Jotun có gì mới?


Cuối năm các thương hiệu lớn đều cho ra mắt bộ sưu tập mầu sắc, định hướng mầu sắc cho năm mới, hãng sơn Jotun cũng không nằm ngoài xu thế đó.

Bộ sưu tập màu sắc 2023 ‘Chuyện Sắc Màu’ với 21 gam màu bao gồm các sắc thái màu mới và các màu sắc vượt thời gian, được lựa chọn tỉ mỉ cùng cách kết hợp tinh tế giúp ngôi nhà kể những câu chuyện về chủ nhân của mình.


Bộ sưu tập mang giá trị vượt thời gian, các tông mầu được lựa chọn phù hợp để mang lại cảm giác tích cực và truyền cảm hứng xuyên suốt theo 3 chủ đề chính:



Sự hiện diện của Bình Yên

Tập trung vào sự tối giản, mộc mạc với những gam mầu mềm mại, nhẹ nhàng mang tính thiền định.



Tối giản không gian sống, mang cảm giác êm ả của spa về nhà.
 



Vẻ đẹp từ tự nhiên

Hãy để ngôi nhà kể câu chuyện về sự khéo léo của những người thợ thủ công, sự mộc mạc của các chất liệu và sự êm dịu của tự nhiên.



Ngay giữa một đô thị tấp nập, bạn cũng có thể tìm cho mình một nơi ẩn náu bình yên, với những gam mầu mộc mạc, thuần khiết với tự nhiên, bên dưới là 7 gam mầu trong chủ đề vẻ đẹp tự nhiên:




Sống tinh tế

Là sự kết hợp cân bằng và có chọn lọc giữa các gam mầu hoài cổ và các gam mầu đương đại mang đến một không gian trưng bày nghệ thuật ngay tại nhà.


Quá bận rộn với cuộc sống nhộn nhịp bên ngoài, hẳn sự bình yên, thư giãn là điều bạn vẫn mong mỏi khi trở về nhà. Hy vọng, với những gam mầu mộc mạc trong bộ sưu tập mầu sắc của Jotun năm 2023 có thể góp phần nạp thêm năng lượng, sự hứng khởi vượt qua mọi khó khăn, áp lực trong cuộc sống.



www.sonjotun.vn

hotline