Trang chủ 8 Mẫu sơn phòng bếp bằng sơn Jotun được ưa thích nhất

8 Mẫu sơn phòng bếp bằng sơn Jotun được ưa thích nhất

Tùy thuộc vào không gian rộng-hẹp, sở thích, hay kỹ hơn là phong thủy mà mỗi gia chủ có thể chọn cho mình một mầu sắc sơn tường phòng bếp khác nhau. Hãy cùng sonjotun.vn tham khảo một số mẫu phòng bếp sau đây.


Mầu tím 2024 dịu cho phòng bếp thêm xinh.
Cùng 1 góc chụp, cùng 1 mẫu set up trang trí nội thất, Jotun đưa ra 3 sự lựa chọn.



Với gam màu sáng 1024, sẽ tăng thêm nguồn năng lượng tích cực hơn cho ngôi nhà mang đến cảm giác dễ chịu, giản dị cho căn phòng bếp.



Mầu xanh 7628: là một trong số nhưng gam mầu chủ đạo trong bộ sưu tập mầu sắc Jotun 2019. Không quá tối cũng không sáng, nó vừa đủ cho một không gian nấu nướng xanh mát, dễ chịu.


Gam mầu 7628: xanh nhạt: là gam mầu khá "an toàn", nó giúp "hạ nhiệt" phong bếp, nơi luôn được coi là nóng nhất trong nhà. Gam mầu xanh mang lại sự mát mẻ, dễ chịu cho phòng bếp.



Kết hợp 2 gam mầu be 12076 và mầu xanh 7613: lại mang đến một không gian mới mẻ, hiện đại cho căn bếp. Sử dụng mầu tối hơn phía chân tường và và mầu sáng hơn phía trên, không gian như được kéo giãn ra, và phòng bếp lại không bị tối.



Gam mầu đỏ khiến phòng ăn hơi tối, nên cân nhắc khi sử dụng mầu này, và nên dùng cho phòng ăn hơn là phòng bếp, vì gam mầu này hơi nóng nó làm tăng cảm giác cáu giận, nóng nảy.


Mầu xanh ngọc 6084 gợi cho người ta cảm giác nhẹ nhàng, tươi mới và phóng khoáng mỗi khi nhìn vào. Một phòng bếp với màu xanh ngọc làm chủ đạo sẽ là nơi thư giãn tuyệt vời cho bạn. Không những tone màu này còn giúp bạn tha hồ thả mình vào thế giới hương vị tuyệt hảo của những món ăn.



Các gam màu trung tính như màu đất 10638 cũng thích hợp trong phong bếp. Dựa vào nguyên tắc phong thủy, chúng có thể mang đến sự ổn định cho gia đình và sự hài hòa cho khu vực nấu ăn. Ấm áp và sung túc, chúng ăn nhập với rất nhiều màu sắc khác nhau và sẽ làm cho gian bếp của gia đình cảm thấy ấm cúng hơn.

Để được tư vấn thêm về sản phẩm và mầu sắc sơn Jotun, vui lòng gọi theo số 0909 063 489.





hotline