Trang chủ Ấn tượng, cuốn hút và lãng mạn với phòng ngủ mầu tím 4447,4448...

Ấn tượng, cuốn hút và lãng mạn với phòng ngủ mầu tím 4447,4448...


Bạn có biết : Thuốc nhuộm màu tím đầu tiên xuất hiện vào khoảng năm 1900 TCN. Khi đó, phải cần tới 12.000 con sò để chiết xuất ra 1,5g thuốc nhuộm màu tím. Do đó chỉ có tầng lớp giầu có trong xã hội mới có khả năng sử dụng trang phục nhuộm tông màu này.Trong lịch sử, màu tím đã được đánh giá cao, vì khó sản xuất lại gắn liền với sự giàu có, quyền lực và hoàng gia. Vào thế kỷ 16, nữ hoàng Elizabeth I (vương quốc Anh) đã không cho phép bất cứ ai trừ con cháu, hoặc người trong hoàng gia mới được mặc trang phục có màu tím. Chính vì vậy mà màu tím tượng trưng cho sự giàu có, quyền lực.

Có ba cấp độ chính trong màu tím: Tím đỏ, Tím tinh khiết (pure Purple), Tím xanh. Trong đó Tím đỏ là màu nóng, tím xanh thì lạnh, còn tím tinh khiết thì trung tính. Tùy vào sở thích, diện tích phòng ngủ và gu thẩm mỹ kết hợp với nội thất phù hợp, bạn có thể chọn cho mình một mầu tím ưng ý nhất.

Phòng ngủ sử dụng mã mầu tím của Purple Candy-4498

Chọn mầu sơn tường phòng ngủ mầu tím đỏ là bạn đang hướng tới sự sang trọng, đẳng cấp và có chiều sâu, cuốn hút.

 
Lãng mạn với gam mầu tím 4178- Gladiola

Chọn mầu tím xanh để sơn tường phòng ngủ mang lại cảm giác dịu mát hơn.


Gam mầu tím hồng Musk 4447

Nếu sợ khó kết hợp với đồ nội thất, thì bạn nên chọn mầu sơn tường tím nhạt. Mầu tím nhạt làm nền thì đồ nội thất bạn có thể kết hợp với gam mầu trắng, nâu hay tím đậm hơn đều rất đẹp.



Mầu tím của hoa Lavender (Lavender Drops 4391) cũng được nhiều gia chủ lựa chọn

Sử dụng sơn tường mầu tím cho phòng ngủ bạn có thể lựa chọn các màu như: màu tím nhẹ nhàng của hoa tulip, màu tím hoa tử đinh hương, màu tím của hoa hồng, màu tím hoa cà sẽ mang lại cho phòng ngủ của bạn cảm giác lãng mạn, nhẹ nhàng và thơ mộng nhất


Violet Peace 4326

Tím tinh khiết không cần bình luận nhiều vì về cơ bản nó vẫn luôn đẹp nhẹ nhàng.



 Soft lilac 4448

Hãy thử sử dụng mầu sơn tường tím hồng cho phòng ngủ với diện tích hẹp. Nó giúp bạn "ăn gian" được khá nhiều không gian, căn phòng cảm giác sáng và rộng hơn nhiều đấy.


  Gam mầu tím quý phái cho phòng ngủ Lavendar Whip: 4154

Xét về mặt phong thủy thì màu tím là tượng trung cho sự chung thủy trọn đời, đồng thời đây cũng là màu tương hợp với mọi hướng và giúp sinh ra nhiều vượng khí tốt cho gia chủ.



Mỗi gam mầu tím, cùng với sự kết hợp của nội thất sẽ tạo nên một phong cách khác nhau. Với 8 mẫu sơn phòng ngủ mầu tím này, sonjotun.vn hy vọng đã giúp bạn chọn được một gam mầu tím ưng ý.
hotline