Trang chủ Hãng sơn Jotun Nauy, Công ty TNHH sơn Jotun Việt Nam

Hãng sơn Jotun Nauy, Công ty TNHH sơn Jotun Việt Nam


Tập đoàn Sơn Jotun: Thành lập vào năm 1926 tại Sandefjord, Na Uy

- Là tập đoàn sản xuất sơn uy tín, được đánh giá cao trên toàn thế giới

- Trụ sở chính tại Sandefjord, Na uy. Các trụ sở khu vực đặt tại Malaysia, Dubai và Trung Quốc

- Với lịch sử 90 năm hoạt động, 69 công ty và 33 nhà máy sản xuất tại 90 nước trên thế giới.

- Bốn ngành kinh doanh:
1. Sơn trang trí Sản xuất và cung cấp các sản phẩm sơn nội thất và ngoại thất cao cấp cho người tiêu dùng và dự án.
2. Sơn Công nghiệp của Jotun bảo vệ các sản phẩm cho ngành công nghiệp ngoài khơi, nhà máy năng lượng, cơ sở hạ tầng, nhà máy hoá chất và bồn chứa nguyên liệu.
3. Sơn Hàng hải  Jotun là nhà sản xuất hàng đầu thế giới chuyên cung cấp các sản phẩm sơn cao cấp cho các đội tàu thương mại trên thế giới
4. Sơn Tĩnh điện: cho các ngành phụ tùng ô tô, máy móc thiết bị, các sản phẩm công nghiệp, hệ thống chiếu sáng, các sản phẩm giá kệ và khung bao.

- Văn hóa doanh nghiệp của Jotun, tinh thần chim cánh cụt đề cao các giá trị trung thành, quan tâm, tôn trọng và can đảm
 
Công ty TNHH Sơn Jotun Việt Nam: Địa chỉ: tại Số 1, đường số 10, khu công nghiệp Sóng Thần 1, Phường Dĩ An, TX Dĩ An, Bình Dương

Có mặt tại thị trường Việt Nam từ năm 1994 và từ năm 1998 Jotun đã có nhà máy sản xuất đầu tiên tại đây. Năm 2004, Tập đoàn Jotun tiếp tục mở rộng nhà máy với hệ thống dây chuyền công nghệ hiện đại, nâng tổng công suất lên 13 triệu lít sơn/ năm. Năm 2013, sau khi đầu tư thêm 8 triệu USD, Tập đoàn Jotun A/S Na Uy đã nâng tổng số vốn đầu tư tại Việt Nam lên 16,1 triệu USD và xây dựng thêm khu phức hợp văn phòng, nhà kho trên khu đất 16.000m² tại Bình Dương. Đây sẽ là trung tâm phân phối chủ yếu của Jotun phục vụ cho bốn ngành Sơn Trang trí, Sơn Công nghiệp, Sơn Hàng hải và Sơn Tĩnh điện.

Là một trong những thương hiệu đến từ Na Uy phổ biến nhất tại Việt Nam, hiện nay Jotun là hãng sơn dẫn đầu thị trường trong lĩnh vực Sơn Công nghiêp và Sơn Hàng hải đồng thời phát triển mạnh mẽ trong lĩnh vực sơn Trang trí với công nghệ pha màu bằng máy vi tính hiện đại. Với ngành sơn Tĩnh điện được sát nhập từ tháng 8 năm 2010, Jotun càng khẳng định thế mạnh và sự khác biệt trong việc cung cấp “Giải pháp tổng thể về sơn”, đáp ứng mọi nhu cầu về sơn và chất phủ của khách hàng. Với các văn phòng đặt tại Bình Dương, Đà Nẵng, Hải Phòng và Hà Nội, Jotun đảm bảo các sản phẩm và dịch vụ chuyên nghiệp được cung cấp một cách nhanh chóng và dễ dàng, đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng.

 

Với niềm tin vào thị trường sơn Việt Nam sẽ còn phát triển mạnh mẽ trong những năm tới đây. Tập đoàn sơn Jotun đã đầu tư 100 triệu USD vào việc xây dựng tổ hợp nhà máy sản xuất hiện đại nhằm bảo đảm khả năng cung cấp 85 triệu lít sơn nước và 10.000 tấn sơn tĩnh điện mỗi năm tại KCN Hiệp Phước, huyện Nhà Bè, TP.HCM vào ngày 10-12-2019.



Việc xây dựng nhà máy mới tại KCN Hiệp Phước thể hiện cam kết của Jotun trong chiến lược phát triển dài hạn tại thị trường Việt Nam.



Để xem thêm thông tin về Hãng sơn Jotun Nauy, công ty TNHH sơn Jotun Việt Nam, các công trình tiêu biểu tin dùng sơn Jotun, vui lòng truy cập vào đây.
hotline