Trang chủ Hãy cùng jotun chọn sắc màu thông minh cho 12 cung hoàng đạo

Hãy cùng jotun chọn sắc màu thông minh cho 12 cung hoàng đạo


- Màu vàng:

Màu vàng phù hợp với Kim Ngưu, Song Tử, Xử Nữ và Sư Tử.
Đây là loại màu kích thích trí nhớ, sự tự tin, hạnh phúc và những đổi mới lớn lao theo hướng tích cực. Màu vàng ngoài ra còn tượng trưng cho sức mạnh và năng lượng. Hãy mặc quần áo màu vàng để có được khả năng thấu hiểu và đồng cảm với những người xung quanh.



- Màu xám:
Song Tử và Bảo Bình là hai chòm sao phù hợp với màu sắc này.
Nó tượng trưng cho sự độc lập và được ví như một lá chắn vững vàng giúp bảo vệ mỗi người tránh khỏi những tác động xấu đến từ bên ngoài. Khi làm việc, hãy mặc màu xám. Nó chắc chắn sẽ giúp bạn trông nghiêm túc và ổn định.


- Màu nâu:

Gắn bó với Kim Ngưu và Xử Nữ.
Nó tượng trưng cho đất mẹ màu mỡ và liên quan đến việc trấn áp cảm xúc, khiến con người sợ hãi và có lòng tự trọng thấp. Tuy vậy, nếu bỏ qua những ý nghĩa không tốt này, bạn sẽ thấy màu nâu cũng có những nét tuyệt vời của nó như việc đại diện cho khả năng sinh sản và sự ổn định.



- Màu tím hoặc màu chàm:

Hai màu sắc này kết hợp tuyệt vời nhất với Nhân Mã, Bảo Bình và Song Ngư.
Các bác sĩ tâm thần thường dùng màu này để giúp các bệnh nhân bình tĩnh trở lại. Màu tím làm việc tốt với não bộ, kích thích trực giác phát triển, là chiếc chìa khoá hoàn hảo để chuyển đổi cảm xúc theo hướng tích cực. Hãy sử dụng hai màu này khi bạn bắt đầu một dự án mới và nếu có thể, hãy kết hợp khéo léo với màu xám để mang hiệu ứng tốt hơn.



- Màu xanh:
Màu này tượng trưng cho Thiên Bình, Nhân Mã, Bảo Bình và Song Ngư.
Màu xanh mang đến sự thư giãn, có mối quan hệ sâu sắc với những vấn đề về trí tuệ, có thể giúp các chòm sao này cảm thấy thoải mái và đạt đến sự cân bằng cần thiết. Bạn nên lựa chọn màu xanh là màu sơn tường của nhà mình và chắc chắn bạn sẽ thấy hiệu quả ngay lập tức.

- Màu trắng:
Màu sắc gắn bó đặc biệt với Cự Giải.
Loại màu này tượng trưng cho sự trong trắng và tinh khiết. Màu trắng khiến cho mọi người cảm thấy an lành, khơi dậy lòng tốt, lạc quan và gia tăng ý chí. Một bức tường màu trắng không những dịu dàng và còn có khả năng hút ánh nắng tốt.

- Màu đồng:

Kết nối tuyệt vời với Sư Tử.
Nó là một sự kết hợp hoàn hảo của ánh nắng mặt trời và nguồn năng lượng dồi dào, tượng trưng cho nguồn năng lượng và tri thức. Màu vàng ngoài ra cũng là màu sắc hoàn hảo để chống lại sự trầm cảm, khơi dậy nguồn cảm hứng và lấy đi những sợ hãi.

- Màu cam:

Lại một màu nữa gắn kết với các Sư Tử.
Nó giúp Sư Tử tránh được cảm giác đau buồn và bất an trong khi cố gắng thấu hiểu người khác. Nó kích thích trí tuệ và chống lại căn bệnh trầm cảm.



- Màu đen:
Đây là màu sắc tuyệt vời cho bất kì ai sinh ra dưới chòm sao Thần Nông.
Nó tượng trưng cho nguồn sức mạnh bí ẩn, im lặng và có phần thụ động. Sử dụng màu đen trong quần áo tạo nên sự sang trọng nhưng lại khá cô đơn, hãy kết hợp thêm nhiều màu sắc khác nữa nếu có thể.

- Màu bạc:

Màu bạc phù hợp với Song Tử, Cự Giải và Bảo Bình.
Nó tượng trưng cho mặt trăng, sự nữ tính, cảm xúc và nhạy cảm. Ngoài ra, nó còn mang ý nghĩa về sự hài hoà, cân bằng cũng như linh hoạt và thông minh mà mỗi người luôn mong muốn đạt tới. Điều đặc biệt là ta có thể kết hợp màu bạc với bất kì màu sắc nào ta thích.

- Màu đỏ:

Bạch Dương và Thần Nông là hai chòm sao đại diện cho màu sắc này.
Nó có nghĩa là quyền lực, sự tự tin, lạc quan, sức sống và tình yêu. Tuy vậy, khía cạnh tiêu cực của màu đỏ là nó có thể khiến cho người sử dụng trở nên cáu kỉnh và mất kiên nhẫn.



- Màu hồng:

Màu hồng gắn kết với Thiên Bình.
Nó mang đến cho chòm sao này sự vị tha, lòng chăm sóc và bảo vệ. Bên cạnh đó, nó còn giúp các Thiên Bình giảm thiểu tối đa những cảm xúc tiêu cực ảnh hưởng đến sự cân bằng của họ.



- Màu ngọc lam:

Màu ngọc lam phù hợp nhất với Bảo Bình vì nó liên quan đến biển.
Nó giúp họ kiểm soát sự căng thẳng và giúp đổi mới tất cả những ý tưởng. Khi kết hợp ngọc lam với bạc, nhu cầu giao tiếp của bạn sẽ tăng thêm và bạn sẽ không ngừng sáng tạo.



- Màu xanh lá cây:
Màu xanh lá cây hay thường được thấy với các chòm sao Kim Ngưu, Thiên Bình, Xử Nữ, Ma Kết, Bảo Bình và Song Ngư.
Nó giúp bạn tăng thêm tình yêu với thiên nhiên, dễ đồng cảm với người khác và giúp tạo ra một môi trường yên tĩnh và sự cân bằng trong cảm xúc. Tuy vậy, bạn không bao giờ nên kết hợp xanh lá cây và màu vàng vì nó sẽ làm gia tăng lòng đố kị và oán giận.






hotline