Trang chủ Mầu xanh cho phòng ngủ sinh động của trẻ

Mầu xanh cho phòng ngủ sinh động của trẻ


Mầu xanh mầu của sức trẻ sẽ khiến cho phòng của con luôn tươi sáng và tràn đầy năng lượng. Có lẽ chính vì thế mà sơn phòng mầu xanh chưa bao giờ "hết mốt", luôn là gam mầu được nhiều bạn trẻ yêu thích. Gam mầu xanh yên bình, dịu mát tạo nên một không gian học tập và nghỉ ngơi thư giãn tuyệt đối. Hãy cùng sonjotun.vn tham khảo một số mẫu phòng ngủ mầu xanh nhé.



Kết hợp 2 gam mầu xanh gần giống nhau, khiến không gian được kéo dãn ra bất tận, Mầu xanh của bầu trời, của mặt nước biển êm đềm mang lại giấc ngủ yên bình cho con trẻ.



4108- Eternal blue, Gam mầu xanh mát mẻ, tươi sáng cho căn phòng luôn tràn đầy năng lượng và sự trẻ trung.




Kết hợp 2 gam mầu Chi-7236 cho nửa trên và mầu Parrot Blue 4202 cho nửa dưới của căn phòng mang lại hiệu ứng vừa lạ vừa quen, giống như mặt biển ngay phía trước mặt vậy.




Gam mầu xanh Atlantic Pool: 5206 lại thật nổi bật trên nền trắng: khiến căn phòng ngủ thêm sáng và tươi mới



Với các bạn trẻ cá tính, luôn thích sự tìm tòi sáng tạo, thì hãy sơn cho các bạn ý một không gian với nhiều góc khác nhau, để cho dù ở góc nào cũng không gây nhàm chán. Sonjotun.vn gợi ý bạn kết hợp nhiều gam mầu xanh với nhau: xanh Navy đậm ở góc học tập, xanh coban cho cột và trần, xanh nhạt hơn cho tủ và điểm nhấn...



Căn phòng này lại dùng mầu xanh Derco blue 4477 cho bức tường nhấn. Với những gam mầu đậm nên sơn phía đầu giường, để khi nằm nghỉ ngơi ánh nhìn không hướng tới, đỡ gây cảm giác chói/dội cho mắt.


Parrot blue 4202

Hy vọng với những gợi ý này, bạn có thể chọn cho mình một gam mầu xanh ưng ý, hay chọn mầu xanh cho mảng tường phối của mình.


hotline