Trang chủ Thứ 6 vàng-Trúng lộc sang cùng Jotun Master Painter

Thứ 6 vàng-Trúng lộc sang cùng Jotun Master Painter


Cùng Jotun Master Painter “ĐÓN LỘC SANG” với sự trở lại của chương trình Thứ Sáu Vàng, hàng trăm giải thưởng Lộc Vàng đang đón chờ bạn. Chương trình diễn ra từ ngày 11/11/2023 đến 31/12/2023, bạn đã sẵn sàng trở thành Hội viên may mắn rinh lộc về nhà cùng Jotun chưa?

Hòa cùng không khí rộn ràng của mùa lễ hội cuối năm cũng như chờ đón một năm mới đầy xuân khí, thịnh vượng, Jotun xin gởi đến Quý Hội viên Chương trình Thứ 6 Vàng - Đón Lộc Sang cùng phần thưởng là 120 Giải Vàng có tổng trị giá lên đến 360.000.000 đồng để tăng thêm ưu đãi cho Quý Hội viên khi lựa chọn sản phẩm sơn Jotun. Mời bạn xem chi tiết chương trình bên dưới:

1. Giải thưởng: 120 Giải Lộc Vàng - Trị giá 3,000,000đ mỗi giải.



2. Thời gian chương trình:

Từ 8h00 ngày 11/11/2023 đến 22h00 ngày 31/12/2023 (07 tuần).


3. Cách thức tham gia:

Quý Hội viên sẽ có cơ hội nhận 1 giải thưởng khi giao dịch tích điểm trên ứng dụng Jotun Master Painter và đạt đủ 1 trong 2 điều kiện dưới đây:




(*) Quét đủ từ 03 mã QR của sản phẩm bất kỳ.

(*) Quét đủ
01 mã QR của sản phẩm Jotashield 15L hoặc Majestic 15L

Quý Hội viên tham gia quét mã QR các ngày trong tuần trong thời gian quy định và ngẫu nhiên trúng giải bằng thông báo trúng thưởng trên ứng dụng.

4. Thông báo trúng thưởng:

- Hệ thống sẽ gửi thông báo trúng thưởng ngay cho Quý Hội viên sau khi thực hiện thành công giao dịch tích điểm.

- Quý Hội viên có thể kiểm tra thông tin trúng thưởng trên ứng dụng mục Lịch sử giải thưởng hoặc Zalo Sơn Jotun Việt Nam.



- Thứ 6 hàng tuần, nhân viên tổng đài 1800 1511 sẽ liên hệ để xác nhận thông tin và hướng dẫn khách hàng thủ tục nhận thưởng.

5. Hình thức trao thưởng:

Giải thưởng trúng Vàng: Sẽ được quy đổi ra thành tiền mặt và chuyển vào tài khoản ngân hàng của Quý Hội viên đã đăng ký trên ứng dụng Master Painter và được xác nhận với nhân viên tổng đài 1800 1511 trong vòng 10 ngày kể từ ngày Trúng Thưởng. Nhân viên Jotun sẽ liên hệ để hướng dẫn thủ tục nhận thưởng.

LƯU Ý:


- Quý Hội viên không nên tắt ứng dụng khi chưa nhận được thông báo trúng thưởng từ chương trình.

- Danh sách khách hàng trúng thưởng được thông báo trên trang Zalo Sơn Jotun Việt Nam và các phương tiện truyền thông khác.

Thứ Sáu Vàng trở lại, mang đến nhiều giải thưởng hơn và kịch tính hơn dành riêng cho các Hội viên của Jotun Master Painter. Đừng bỏ lỡ cơ hội săn Vàng và đón lộc ngay hôm nay cùng Jotun bạn nhé!

6. Giới thiệu ứng dụng Jotun Master painter:

hotline