Trang chủ Mẫu phòng khách chung cư đẹp với mã màu jotun 1024, 9904

Mẫu phòng khách chung cư đẹp với mã màu jotun 1024, 9904


Phòng khách chung cư là không gian đón tiếp các vị khách của mỗi gia đình, là nơi mà các thành viên trong gia đình có thể quây quần cùng nhau nói chuyện, xem phim. Vì vậy, chọn mầu sơn cho phòng khách nên chọn những mầu nhẹ nhàng nhằm mang đến một không gian sáng ấm áp và thoải mái nhất.



Nếu phòng khách nhiều ánh sáng và đồ nội thất cũng chọn những gam sáng mầu, thì bạn cũng có thể chọn mầu nhấn 7044 Morgan tone . Gam mầu này kết hợp với mầu trắng 7236 và màu nền 1024 Timeless rất đẹp và hiện đại.



Với những phòng khách nhỏ hẹp thì gam mầu trắng sứ 1624-skylight hoặc Twilight 9904 luôn được ưa chuộng.



Sơn tường mầu trắng Chi-7236 rất dễ bố trí nội thất, vì mầu nào cũng thật nổi bật trên nền trắng, nếu khéo léo một chút có thể đan xen ít cây cảnh hay một vài chiếc vỏ gối để tạo thêm mầu sắc sinh động hơn



Sơn tường sáng mầu giúp làm nổi bật nổi thất, mầu trắng có thể kết hợp với bất kỳ gam mầu nào. Với sự lựa chọn này chúng tôi sử dụng rèm cửa mầu nâu cùng tông với kệ tủ, bàn trà.



Mầu ghi Iron Grey -1032: lại thích hợp với những gia chủ trầm tính, thích sự ôn hòa, thư thái.



Với những phòng khách chung cư rộng, và hay phải đón những vị khách tới để bàn bạc công việc. Thì gam mầu tối một chút sẽ vừa lịch sự, vừa sang trọng. Bạn có thể sử dụng mầu Evening sky 1462 để làm mầu nhấn.



Bạn muốn không gian nhẹ nhàng và sáng chọn màu nhấn 4155 - Swift



Sử dụng mầu sơn 4744: Sophicated blue: xanh tím than đậm sẽ giúp làm nổi bật giá kệ trang trí mầu trắng. Tạo nên mảng mầu nổi bật làm điểm nhấn cho phòng khách hiện đại trẻ trung.

Để được tư vấn thêm về mầu sắc và sản phẩm sơn Jotun, vui lòng gọi 0909 663 489

hotline