Trang chủ Phòng khách hiện đại với sơn Jotun màu trắng sứ 9918, 1624

Phòng khách hiện đại với sơn Jotun màu trắng sứ 9918, 1624

Để có một phòng khách với xu hướng hiện đại, có rất nhiều gia chủ đã lựa chọn màu sơn trắng mã 7236 (Chi) của Jotun hay mã 9918 (Morning Fog) .
Màu trắng tượng trưng cho sự tinh khiết, ngây thơ, trinh nguyên, trong sạch, thánh thiện … nên nó còn đồng nghĩa với sự hòa giải, trung lập. Vì thế, bạn sẽ có cảm giác an tâm, thoải mái khi bước vào phòng khách với sắc trắng.



Có thể nói, vẻ tự nhiên, giản dị chính là phong cách mà kiến trúc hiện đại đang hướng tới. Vì thế, không khó để lý giải cho sự xuất hiện ngày càng phổ biến của những mẫu sơn phòng khách màu sáng hay màu trung tính. Đây là sự lựa chọn an toàn cho mọi thiết kế kiến trúc ngay cả với những gian phòng có diện tích nhỏ. Tông màu này không chỉ mang đến sự thoáng rộng cho không gian, dễ dàng kết hợp nội thất mà còn tạo cho chúng ta cảm giác thư giãn, thoải mái.


Không đơn thuần chỉ là trắng, hiện nay các hãng sơn đã đưa ra nhiều gam mầu trắng ngà với nhiều cấp độ cho bạn lựa chọn.



Màu trắng còn gắn liền với ánh sáng, sự khởi đầu. Sơn phòng khách mầu trắng giúp mọi thứ luôn tươi mới sáng sủa, mang lại cảm giác dễ chịu trong lành.



 Màu trắng được sử dụng phổ biến để làm tone màu nền vì nó tạo nét thoáng rộng, dễ kết hợp để làm nổi bật nội thất hay một vài chi tiết nhấn cho gian phòng. Sự kết hợp giữa sơn phòng khách màu trắng với vật dụng gam màu trầm, giúp xua đi cảm giác lạnh lẽo, mang đến sự ấm áp, thân quen



Nếu bạn ngại sơn tường mầu trắng làm căn nhà trở nên lạnh lẽo, đơn giản, thì hãy tô điểm thêm sắc mầu vào không gian phòng khách bằng 1 bộ sofa mầu hồng, bới những chiếc gối tựa nhiều mầu sắc khác nhau, hay những bức tranh sống động đầy mầu sắc. Lúc này, mầu trắng sẽ phát huy tác dụng của nó: làm nền, tôn lên vẻ đẹp của đồ nội thất. Mầu trắng rất dễ kết hợp với các mầu khác, nên bạn có thể thoải mái chọn đồ nội thất với nhiều gam mầu khác nhau mà không sợ bị phô.



Còn nếu bạn thích những gam mầu đậm hơn thì cũng đừng bỏ qua mầu trắng. Hãy kết hợp 1 mảng sơn tường nhấn mầu đậm, và chọn mầu trắng cho những bức tường còn lại. Mầu trắng giúp tạo lấy lại "thăng bằng", làm dịu những mầu đậm, khiến căn phòng không quá bị chói mắt.
hotline