Trang chủ Siêu khuyến mại Sơn Jotun - Lộc đầu xuân

Siêu khuyến mại Sơn Jotun - Lộc đầu xuân


Lời đầu tiên, sonjotun.vn xin gửi tới quý khách hàng những lời cảm ơn chân thành nhất vì đã ủng hộ chúng tôi trong suốt thời gian qua. Chúc quý khách một năm mới an khang và gặp nhiều may mắn. Không phụ lòng tin của quý khách, chúng tôi luôn đưa ra những chương trình khuyến mại mới, hấp dẫn như một món quà lì xì đầu năm:


-         Giảm giá đặc biệt 36% cho sơn nội thất cao cấp - Majestic đẹp hoàn hảo (bóng mờ) - 

  - Giảm 32% cho sơn lót nội ngoại thất- Ultra Primer- (xem chi tiết) sơn ngoại thất - Jotashield che phủ vết nứt - xem chi tiết


- Các sản phẩm khác của Jotun cũng đồng loạt giảm giá từ 20 ~30%.



- Để thuận tiện việc mua hàng cho các khách hàng ngoại tỉnh, sonjotun.vn miễn phí vận chuyển 100km đầu tiên cho đơn hàng từ 25 triệu trở lên.



- Sonjotun.vn luôn cam kết bán hàng đảm bảo chất lượng tuyệt đối , với giá cạnh tranh nhất cho tất cả khách hàng .


Chương trình sẽ kết thúc 02/05/2015 cho sản phẩm - Majestic Đẹp Hoàn Hảo (mờ)

Xu hướng sắc màu 2015

Hãy bước vào thế giới muôn màu của Majestic, khám phá chất lượng cũng như sự quyến rũ đến mê hoặc của những màu sắc tự nhiên và tao nhã. Màu sắc là quà tặng quý giá của cuộc sống. Chúng tôi tin rằng màu sắc truyền cảm hứng tuyệt vời để hoàn thiện và thưởng thức cuộc sống đầy thú vị.


Những mảng màu đơn sắc của sắc xám ấp áp, tông màu đen nhạt hay ánh vàng tươi mát đã tạo nên một bức tranh đa sắc của sự thăng hoa trong cuộc sống, đem lại sự bình yên giản đơn trong ngôi nhà của bạn.



Với gam xanh chủ đạo tạo thành một bức hoạ đơn sắc đẹp tinh tế, cho ta một khởi đầu bình yên và dung dị. Sử dụng những màu trong sáng kiến tạo không gian xung quanh giản đơn và khéo léo sẽ biến ngôi nhà thành một chốn tận hưởng bình yên thật sự.


Có rất nhiều vẻ đẹp tiềm ẩn vẫn luôn tồn tại trong cuộc sống hàng ngày, không phải tìm đâu xa, nét đẹp ấy có thể tìm trong phong cách bố trí những góc bàn hay vẻ đẹp toát lên từ những cánh hoa. Sự sắp xếp hài hoà của gam màu đỏ đem lại một không gian nhẹ nhàng, đơn giản, luôn ngập tràn không khí hạnh phúc, ấp áp và gần gũi trong từng không gian sống.

Majestic Mang lại vẻ quyến rũ lung linh cho bất kỳ không gian sống nào

hotline