Trang chủ Đôi nét về Hãng sơn Jotun và Sơn Jotun Việt Nam

Đôi nét về Hãng sơn Jotun và Sơn Jotun Việt Nam


Hãng sơn Jotun là một trong những nhà sản xuất sơn hàng đầu thế giới, có trụ sở đặt tại Na Uy, với lịch sử gần 90 năm hoạt động với 36 nhà máy tại 19 quốc gia, 74 công ty tại 45 nước và có văn phòng đại diện tại hơn 90 quốc gia trên khắp năm châu. Với tầm nhìn "Jotun bảo vệ mọi công trình".

Là một trong những thương hiệu đến từ Na Uy phổ biến nhất tại Việt Nam, hiện nay Jotun là hãng sơn dẫn đầu thị trường trong lĩnh vực Sơn Công nghiêp và Sơn Hàng hải đồng thời phát triển mạnh mẽ trong lĩnh vực sơn Trang trí với công nghệ pha màu bằng máy vi tính hiện đại.

Các công trình đã sơn bởi sơn Jotun:

 


Để bảo vệ Burj Khalifa trước sự tàn phá của khí hậu và ô nhiễm môi trường trong nhiều năm, các nhà xây dựng tài ba của tòa tháp đã lựa chọn “Giải pháp tổng thể về sơn” của Jotun. Tháp Khalifa tại Dubai -Tòa nhà cao nhất thế giới cao 829.8 m- 163 tầng hay còn được mệnh danh là “Thành phố thẳng đứng” , sử dụng 487,000 lít sơn trang trí và công nghiệp Jotun; 122 tấn sơn tĩnh điện Jotun để bảo vệ khỏi những cơn gió sa mạc, sức nóng khủng khiếp và ánh nắng thiêu đốt của vùng Trung Đông.

28.261 ô cửa nhôm của tháp được lắp đặt ngoài trời với độ cao lên đến 512m nên đòi hỏi một lớp sơn tĩnh điện đặc biệt. Đáp ứng nhu cầu này, Jotun đã nghiên cứu ra đời sản phẩm sơn tĩnh điện có công thức đặc biệt “Corro-Coat PE-F Façade Iris và Oyster Bond” để bảo vệ những tấm kim loại của tháp. Bên cạnh đó, sản phẩm “Baltoflake” giúp bảo vệ những tấm kính chống lại sự va đập, nước và các chất hóa học khác. Tập đoàn sơn Jotun đã cam kết bảo hành các sản phẩm của mình trong vòng 20 năm và hạn chế tới mức tối đa việc bảo trì trong thời gian bảo hành.



Tháp Eiffel đã sử dụng 3 tone màu nâu của sơn Jotun? Chân tháp được sơn màu đậm nhất và nhạt dần về phía đỉnh để du khách có thể nhìn thấy tháp đồng màu ở mọi góc độ. Cứ 7 năm tháp Eiffel lại được sơn lại để chống rỉ sét, mỗi lần sơn lại cần đến 60 tấn sơn, cùng 50 km dây và 2 hecta lưới cho việc bảo hiểm, 1500 chổi, 5000 đĩa mài... và một đội 25 người làm việc trong hơn một năm.



Burj Al Arab
được mệnh danh là khách sạn 7 sao sang trọng bậc nhất thế giới với phòng hoàng gia có diện tích rộng đến 780m². Toàn bộ tòa tháp cao 321 mét với kiến trúc độc đáo hình cánh buồm này được bảo vệ bởi sơn Jotun.


Jotun cũng tự hào là nhà cung cấp sơn cho tháp truyền hình Canton- Quảng Châu, Trung Quốc- cao 600 mét là 1 trong 3 tòa tháp cao nhất thế giới.




 Marina Bay Sands,Singapore-
khu nghỉ mát, khách sạn cao 55 tầng cũng là 1 trong những dự án thành công của Jotun



Oasis of the Seas,
tàu du lịch viễn dương lớn nhất thế giới, đã chính thức hạ thủy sau khi được bảo vệ từ 630,000 lít sơn Jotun.



Khu trượt tuyết Holmenkollen (Nauy):
một trong những khu trượt tuyết lâu đời và nổi tiếng nhất thế giới, với chiều cao tăng vọt 60m so với mặt đất được sơn bởi Jotun


Cao 262m với 68 tầng,
Bitexco Financial Tower là một trong những tòa tháp cao nhất thành phố Hồ Chí Minh.


 
Được ví như một “thành phố châu Âu” thu nhỏ, khu phức hợp nhà ở, trung tâm TM, khu vui chơi giải trí, văn phòng Royal City được sơn bởi Jotun 


Với hơn 200 nhà khoa học làm việc tại phòng thí nghiệm trung tâm đặt tại Na Uy, Malaysia, Dubai, Hàn Quốc và Mỹ, Jotun liên tục cải tiến và phát triển các sản phẩm, dịch vụ để đáp ứng những yêu cầu riêng biệt của khách hàng trên toàn thế giới.

Công ty TNHH Sơn Jotun Việt Nam là doanh nghiệp 100% vốn đầu tư nước ngoài và là một thương hiệu đến từ Na Uy phổ biến tại Việt Nam, sau gần 15 năm có mặt trên thị trường. Hiện nay, Jotun là hãng sơn trong hai ngành sơn công nghiệp, sơn hàng hải và đang phát triển trong lĩnh vực sơn trang trí - sơn dân dụng cho nhà ở và các bề mặt bê tông.

Jotun là hãng sơn tại Việt Nam cung cấp một giải pháp tổng thể về sơn cho toàn bộ công trình như tường xây, bê-tông, kết cấu sắt thép và sơn tĩnh điện cho cấu trúc kim loại. Là thành viên của Tập đoàn Jotun A/S, Jotun Việt Nam liên tục cải tiến và phát triển sản phẩm, đồng thời chú trọng vào các vấn đề an toàn, sức khỏe, môi trường đạt tiêu chuẩn ISO 14001:2004 và OHSAS 18001:2007 và quan tâm đến trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp.

Lấy hình ảnh đại diện là chim cánh cụt, loài chim kiên cường sống trong thời tiết khắc nghiệt quanh năm băng giá. Jotun luôn đề cao tinh thần chim cánh cụt bao gồm 4 giá trị cốt lõi cho tập thể cán bộ, công nhân viên của mình: Sự trung thành - Quan tâm - Tôn trọng - Quyết đoán.


   

                    


    


hotline