Trang chủ Đem cả sắc màu thiên nhiên vào ngôi nhà bạn

Đem cả sắc màu thiên nhiên vào ngôi nhà bạn


Thiên nhiên thật kỳ thú, còn bao nhiêu điều chưa khám phá hết. Bạn là người thích du lịch, muốn bay nhẩy để thỏa mãn đam mê của mình ? Bạn lãng mạn và bay bổng vẫn hay tưởng tượng mình là 1 kẻ lãng du " Đời vẽ tôi tên mục đồng, rồi vẽ thêm con ngựa hồng, từ đó lên đường phiêu linh...".  Vậy tại sao không chọn cho mình một phong cách riêng với những gam mầu tự nhiên của núi rừng, cây cỏ...


Các gam mầu Majestic lấy cảm hứng từ những thửa ruộng bậc thang Maechaem, Thái Lan: là mầu xanh lá 7418 của ruộng lúa non, mầu nâu của đất 8362 và bầu trời cao trong xanh 5306



Vẻ đẹp hùng vỹ, quanh năm tuyết phủ của đỉnh Everest là nguồn cảm hứng để sáng tạo nên những khuôn mầu dịu mát. Sự kết hợp giữa mầu xám 1391, xanh nhạt 5225 với những mầu nhấn đậm hơn 4525, 4202, khiến ta liên tưởng đến một không gian thoải mái, thoáng đạt, bao la mà sâu thẳm.


Gam mầu nâu của đất 1361, cam đỏ của gạch nung 2456 lại cho ta cảm giác như đang lạc bước vào những đền đài cổ kính ở Bali, Indonesia. Mầu 5281 tượng trưng cho bầu trời xanh mát lành đặc trưng của vùng nhiệt đới.


Nếu bạn đã từng đến Singapore mà không dành ít phút lắng đọng ngắm cảnh chiều tà ở đây thì tiếc biết mấy. Nhưng nếu bạn chưa từng đến đây, bạn cũng có thể mang những gam mầu của buổi hoàng hôn về tô điểm cho ngôi nhà thân yêu của mình.



Mầu vàng của những đụn cát Mũi Né sẽ mang lại cho bạn  cảm xúc về 1 không gian vô tận, nơi đất trời như giao nhau. Vậy còn chần chừ gì nữa mà không chọn cho mình mầu sơn 10577 .




Trong những ngày hè oi bức, nếu được tắm mình trong dòng nước mát thì còn gì bằng. Mầu trắng 5001 và mầu xanh ngọc của thác nước, hay mầu xanh 7418 của cây cỏ sẽ khiến không khí bớt ngột ngạt và giúp tâm trạng thư thái hơn.

Mầu hồng mong manh của từng cánh hoa sẽ thích hợp biết mấy khi được chọn cho phòng ngủ...

Trên đây là một số gợi ý của Sonjotun.vn, hy vọng sẽ giúp các bạn có thể tìm cho mình được một mầu sắc ưng ý nhất cho ngôi nhà của mình. Nếu cần thêm thông tin và muốn tư vấn kỹ hơn về loại sơn và mầu sắc phù hợp hãy liên hệ với chúng tôi theo số 0909663489.


---------sonjotun.vn-----------
hotline