Trang chủ Địa chỉ mua sơn Jotun chính hãng tại Hà Nội và Miền Bắc

Địa chỉ mua sơn Jotun chính hãng tại Hà Nội và Miền Bắc



Là nhà phân phối được ủy quyền bởi Công ty TNHH Sơn Jotun Việt Nam, Công ty TNHH TM Thiên An Thái cam kết bán hàng chính hãng, đảm bảo chất lượng với mức giá ưu đãi nhất cho tất cả khách hàng. Để kiểm soát chất lượng và giá cả, chúng tôi chỉ duy trì một địa điểm kinh doanh- kiêm showroom bán hàng duy nhất tại 1066 Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội. Website chính thức: sonjotun.vn; phoson.com.vn;

Tại miền Bắc, chúng tôi phân phối sơn Jotun tại các Tỉnh: Hà Nội, Thái Bình, Nam Định, Hải Dương, Hải Phòng, Quảng Ninh, Hưng Yên, Bắc Giang, Sơn Tây, Vĩnh Phúc, Hòa Bình... Nhiều công trình lớn: bệnh viện, trường học, nhà ở, khách sạn... đã tin tưởng sử dụng sơn Jotun của chúng tôi.

Để được hỗ trợ tư vấn về sản phẩm, mầu sắc, mua hàng, vui lòng liên hệ với chúng tôi: 0909663489

Với những khách hàng muốn có được sản phẩm với chất lượng tuyệt đối từ nhà sản xuất, chúng tôi cung cấp dịch vụ lấy hàng tại tổng kho của hãng sơn Jotun. Khi đó, khách hàng có thể trực tiếp cùng nhân viên chúng tôi nhận hàng tại kho, giám sát quá trình vận chuyển hàng từ kho tới địa điểm nhận hàng yêu cầu. Xem thêm chi tiết tại đây.

Hệ thống giao hàng nhanh, miễn phí vận chuyển tại Hà Nội. Đối với đơn hàng đi tỉnh, miễn phí giao hàng với đơn hàng trên 25 triệu VNĐ.





hotline