Trang chủ Ra mắt sản phẩm mới Jotun Majestic Đẹp Hoàn Hảo

Ra mắt sản phẩm mới Jotun Majestic Đẹp Hoàn Hảo


Sự kiện giới thiệu sản phẩm sơn Jotun nội thất cao cấp Majestic Đẹp Hoàn Hảo và Bộ sưu tập Màu sắc 2020 của Jotun đã diễn ra tại Tp.HCM (Gem Center - 25/10/2019) và Hà Nội (Khách sạn Melia - 30/10/2019) với sự tham dự của các chủ đầu tư, kiến trúc sư và đại lý phân phối của Jotun.
Đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng Việt, Jotun không ngừng nỗ lực cải tiến cả về chất lượng và hình ảnh của sản phẩm để cho ra đời sơn nội thất cao cấp Majestic Đẹp Hoàn Hảo mới cho sắc màu bền đẹp tối ưu.
Các tính năng của dòng sơn mới được kiểm định nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn quốc tế, trong đó có chứng nhận LEED cho sản phẩm dành cho các công trình xanh.



Majestic Đẹp Hoàn Hảo (Bóng) giúp ngôi nhà thêm rực rỡ với màng sơn bóng ánh ngọc trai, màu sắc lung linh đa dạng, bền màu và dễ lau chùi.



Majestic Đẹp Hoàn Hảo (Mờ) đem lại cho bạn một không gian cổ điển sang trọng với những sắc màu thời trang, tao nhã của những bức tường láng mịn và bền màu theo thời gian.



Dòng sơn nội thất cao cấp Majestic Đẹp Hoàn Hảo với những tính năng vượt trội như: Màu sắc rực rỡ, sống động; bề mặt nhẵn mịn; dễ lau chùi và chống rong rêu, nấm mốc hứa hẹn sẽ mang lại sự bảo vệ tối ưu cho không gian nội thất của gia đình bạn.



Sản phẩm Majestic Đẹp hoàn hảo cũng đã xuất hiện trên các kệ hàng của sonjotun.vn. Để biết thêm thông tin về sản phẩm xin vui lòng liên hệ theo số 0909 663 489


hotline