Sơn Essence Trắng trần chuyên dụng

Được phát triển dành riêng cho trần nhà, Essence Sơn Trần Chuyên Dụng không những cung cấp khả năng che phủ tuyệt hảo, mang đến bề mặt mờ siêu trắng lý tưởng, mà còn giúp việc thi công trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.



    Jotun Việt Nam hân hạnh giới thiệu sản phẩm sơn nội thất hoàn toàn mới Essence Sơn Trần Chuyên Dụng, phát triển dành riêng cho trần nhà với các tính năng ưu việt:

        Chống Văng Bẩn: Tính năng này giúp việc thi công trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết, khu vực thi công sạch sẽ, dễ dọn dẹp hơn. Với tính năng này, Essence Sơn Trần Chuyên Dụng không chỉ phù hợp cho công trình mới, mà còn rất thích hợp cho việc sơn sửa, cải tạo những công trình cũ.




        Khả năng Che Phủ Tốt: Che phủ những khuyết điểm bề mặt hiệu quả, giúp cho việc thi công nhanh chóng hơn.

        Lớp phủ Siêu Trắng: Mang đến độ mờ lý tưởng và bề mặt siêu trắng tuyệt hảo, giúp không gian trở nên thoáng đãng và tinh tươm hơn, đồng thời tránh việc phản chiếu ánh sáng đèn trần gây khó chịu cho gia chủ.

    Với những ưu điểm vượt trội trên cùng với giá cả phải chăng, Jotun hi vọng Essence Sơn Trần Chuyên Dụng sẽ trở thành lựa chọn hoàn hảo cho việc thi công trần nhà của nhiều gia chủ và Nhà Thầu, Thợ Sơn.
    hotline