Trang chủ Sơn nhà đón Giáng Sinh và năm mới

Sơn nhà đón Giáng Sinh và năm mới


Năm mới đang tới gần, bạn đã có dự định gì chưa?
Sau cả một năm tất bật với những công việc ngoài xã hội, cuối năm là khi ta dừng lại, dành chút thời gian cho gia đình, chăm sóc lại nhà cửa. Bạn là người bận rộn, sửa nhà sẽ tốn nhiều thời gian và tiền bạc. Nhưng sang năm mới, bạn vẫn muốn có một cái gì đó mới mẻ, như mua sắm thêm quần áo mới cho mình, hay lớn hơn là "thay áo mới" cho căn nhà của mình. Và sơn nhà là điều mà bạn đang hướng đến ?
 
Bạn cần một đội thợ lành nghề: với kinh nghiệm nhiều năm phân phối sơn trang trí, chúng tôi có liên kết và xây dựng cho mình nhiều đội thợ sơn uy tín, chăm chỉ, gọn gàng.

Bạn cần một hãng sơn có chất lượng: nhiều công trình lớn, mang tầm cỡ thế giới đã tin tưởng sử dụng sơn Jotun (xem thêm tại đây). Tự hào là nhà phân phối sơn Jotun miền Bắc, miền Trung lâu năm, chúng tôi sẽ mang đến cho các bạn một sản phẩm sơn chính hãng, với chất lượng đảm bảo và giá cả hợp lý nhất.

Vậy còn chần chờ gì nữa, hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay theo số 0909 663 489 để được tư vấn sơn nhà, chọn mầu sơn ưng ý nhất.


hotline