Trang chủ Xu h­ướng sắc mầu sơn Jotun 2019- CÁ TÍNH

Xu h­ướng sắc mầu sơn Jotun 2019- CÁ TÍNH


Trong bộ sưu tập màu sắc 2019 của mình, Jotun đã chọn “con người” là yếu tố trung tâm để nghiên cứu về nhóm màu vừa phù hợp với thời đại, vừa mang lại những cảm xúc đẹp đẽ. Jotun tin rằng ngôi nhà là nơi kể câu chuyện sống động về cuộc đời thông qua những màu sắc và vật dụng trang trí. Vì vậy, ngôi nhà nên là sự phản ảnh của chính gia chủ, thể hiện cá tính thay vì đi theo một xu hướng cố định. Năm nay, Jotun đưa ra ba gợi ý trên ba cá tính: Nhẹ nhàng, Tinh tế và Thô mộc.


Nhẹ Nhàng

Nhẹ nhàng tôn vinh vẻ đẹp của sự đơn giản với tông chủ đạo là màu trung tính. Xu hướng này đề cao những thiết kế giản đơn, mộc mạc; tạo nên một không gian sống nhẹ nhàng, thư thái và đầy sự tĩnh lặng, bình yên từ khung cảnh Bắc Âu hay Thiền định (Zen). Những màu trung tính tuy đơn giản nhưng lại tạo ra một không gian đầy cảm hứng.


THÔ MỘC

Thô mộc lại lấy cảm hứng từ màu sắc đầy tự nhiên ấm áp của đất và cát; một xu hướng mạnh mẽ nhưng không áp đảo mà nhẹ nhàng và yên bình nhắc ta về không gian nguồn cội làng quê. Ngôi nhà thô mộc với những thiết kế màu sắc và chất liệu thủ công lột tả hoàn toàn sự chân thực và vẻ đẹp không hoàn hảo của tự nhiên khi chưa qua các công đoạn xử lý. Xu hướng này tạo nên sợi dây kết nối ngôi nhà với môi trường xung quanh, biến căn nhà của bạn trở thành một thực thể hài hòa với tự nhiên.



Ngôi nhà thô mộc với những thiết kế thủ công lột tả hoàn toàn sự chân thực và vẻ đẹp không hoàn hảo của tự nhiên khi chưa qua các công đoạn chế biến. Những gam màu đất trung tính kết hợp với những gam màu mạnh làm điểm nhấn tạo nên những đường nét mạnh mẽ, mới mẻ và đầy sáng tạo.


 TINH TẾ

Tinh tế lại chú trọng vào chi tiết bởi ngôi nhà cũng giống như một bảo tàng nghệ thuật – nơi lưu trữ, trưng bày những kỷ niệm và hy vọng cùng những vật phẩm mà gia chủ thu thập trong suốt cuộc hành trình của mình. Sự tinh tế thể hiện ở cách phối màu sáng tạo đầy cá tính khi phá vỡ các lối mòn truyền thống và kết hợp màu sắc để tạo hiệu ứng nổi bật với những khoảnh khắc bất ngờ. Xu hướng này mang đến thông điệp hãy trang trí ngôi nhà của bạn như một khung hình để thử nghiệm, khám phá và hãy để màu sắc kể câu chuyện thú vị về nó



Những gợi ý trên đây hy vọng sẽ đem đến cho bạn những niềm cảm hứng mới để áp dụng trên chính căn nhà của mình, biến nó trở thành một không gian thư giãn thực thụ. Hãy gọi theo số 0909 663 489 để được tư vấn về mầu sắc và các sản phẩm sơn Jotun.





hotline