Jotun Exterior Putty bột bả nội ngoại thất

Jotun Interior & Exterior Putty  bột bả nội ngoại thất dùng được cho cả bề mặt ngoại thất và nội thất. Dùng để tạo phẳng các bề mặt hồ vữa, bê tông, đúc sẵn để che lấp các lỗ nhỏ hoặc các khiếm khuyết khác trước khi sơn lớp lót và sơn hoàn thiện.

    Jotun Interior & Exterior Putty  bột bả nội ngoại thất cao cấp của Jotun

    CÔNG DỤNG:

    Dùng để làm láng/phẳng, lấp các lỗ rỗ hay che khuyết điểm của các bề mặt tường xây, hồ vữa, bê tông, bê tông đúc sẵn cho cả bề mặt nội và ngoại thất trước khi tiến hành thi công lớp bảo vệ phù hợp.

    ĐỘ DẦY VÀ ĐỊNH MỨC SƠN:

    Chiều dầy màng sơn đề nghị cho mỗi lớp: 1mm -3mm

    Lý thuyết Định mức phủ cho mỗi lớp : 1.3 m²/kg - 1 m²/kg

    Định mức phủ phụ thuộc vào chiều chiều dầy thi công sơn, bề mặt rỗ hay gồ ghề, nhiệt độ, hao hụt trong quá trình thi công sơn.

    TÍNH CHẤT VẬT LÝ: 
    + Màu sắc: Trắng                                       
    + % thể tích chất rắn*: 100 ± 2                       
    + Độ bám dính: khoảng 0.35 MPa

    BẢO QUẢN:

    Sản phẩm này cần được bảo quản theo qui định về an toàn của mỗi quốc gia. Tốt nhất là bảo quản sản phẩm tại nơi khô ráo, mát, kết hợp với thông gió tốt. Cách xa nguồn nhiệt và thiết bị phát lửa. Thùng chứa sản phẩm phải được đậy kín.

    ĐÓNG GÓI: 40kg/bao

    SỨC KHỎE VÀ AN TOÀN:
    Xem thông báo về an toàn trên thùng sơn. Sử dụng trong điều kiện thông gió tốt. Tránh để tác động lên da. Nếu bị dính vào da, phải dùng xà bông, nuớc hoặc chất tẩy rửa thích hợp để rửa sạch ngay lập tức. Nếu vào mắt phải rửa bằng nước sạch và đến trung tâm y tế ngay lập tức.


     
    hotline