Sơn Jotun Tough Shield Max bóng ngoại thất

Đầu tháng 4/2022, Jotun vừa cho ra mắt dòng sản phẩm sơn ngoại thất Toughshield, sản phẩm không chỉ cung cấp khả năng bảo vệ cho ngôi nhà trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt tại Việt Nam, mà còn là giải pháp kinh tế cho các gia đình muốn tìm một loại sơn ngoại thất bền đẹp với chi phí hợp lý. Dòng sản phẩm mới Tough Shield có 3 sản phẩm bao gồm sơn phủ Tough Shield Max, sơn phủ Tough Shield, sơn lót Tough Shield Primer.


    Với công thức mới, Tough Shield Max có tính năng kháng tia cực tím, chống rong rêu và nấm mốc, giúp ngôi nhà chống lại các tác nhân gây hại và giữ cho màu sắc bên ngoài bền đẹp. Đồng thời, nhờ tính năng che phủ tốt, Tough Shield Max giúp che phủ bề mặt tường với màu sắc chuẩn và độ dàn trải đều.



    Tough Shield Max cam kết mang lại màu sắc bền bỉ và khả năng chống lại thời tiết, tia cực tím và bức xạ mạnh mẽ dưới điều kiện thời tiết khắc nghiệt.

    Được thiết kế với công thức chống tia cực tím để chịu được các hư hại và giữ màu sắc trên tường ngoại thất của bạn.

    Chống rong rêu và nấm mốc - Giữ cho tường luôn sạch và ngăn ngừa rong rêu & nấm mốc phát triển.

    Độ che phủ tốt - Với Tough Shield Max, việc thi công giờ đây được thực hiện dễ dàng hơn nhờ vào độ dàn trải và độ che phủ được cải thiện, giúp sơn trải đều và lớp sơn mịn.

    Dễ thi công - Cải thiện khả năng dàn trải và làm phẳng để có độ che phủ tốt hơn.

    Ngăn ngừa bong tróc - Chống lại hơi ẩm và ngăn màng sơn bong tróc khỏi bề mặt tường.

    Công thức không chứa hóa chất độc hại - Hoàn toàn không chứa hóa chất độc hại như APEO, phoóc-môn, kim loại nặng và có lượng hợp chất hữu cơ bay hơi (VOC) thấp.
      




    Đóng gói: 5L và 17L

    Mầu sắc: theo bảng mầu và hệ thống máy pha mầu vi tính




    hotline