Sơn Jotun Jotashield bền mầu toàn diện

Một sản mới nhất của Jotun vừa ra mắt đầu tháng 5/2024: Sơn Jotun bền mầu toàn diện. Hãy cùng chúng tôi khám phá những tính năng nổi trội của sản phẩm này.


    Jotashield Bền Màu Toàn Diện, chất lượng được bảo chứng. Là sản phẩm sơn ngoại thất tốt nhất của Jotun, vượt qua hàng loạt các bài  thử nghiệm nghiêm ngặt đánh giá độ bền bỉ, bền màu và khả năng chống bám bụi, kết quả rất rõ ràng. Jotashield Bền Màu Toàn Diện đã được chứng minh là chất lượng toàn diện vượt trội.


    Tính năng nổi trội của Jotashield bền mầu toàn diện:

    - Bảo vệ bền bỉ: Trải qua quá trình thử nghiệm chống chọi với điều kiện thời tiết khắc nghiệt thực tế, Jotashield Bền Màu Toàn Diện đảm bảo bề mặt ngoại thất ngôi nhà của bạn luôn bền đẹp như mới trong nhiều năm.
    - Bền màu: Vượt qua bài thử nghiệm gia tốc thời tiết (QUV), Jotashield Bền Màu Toàn Diện mang lại hiệu quả vượt trội về khả năng bền màu, giữ sắc màu rực rỡ bền đẹp theo thời gian.
    - Chống bám bụi tối ưu: có khả năng chống bám bụi một cách hiệu quả, giúp duy trì vẻ đẹp ngoại thất hoàn hảo cho ngôi nhà ngay cả trong điều kiện môi trường khắc nghiệt nhất.



    *Jotashield Bền Màu Toàn Diện đã được thử nghiệm với các nhãn hiệu sơn ngoại thất cao cấp khác k khu vực Đông Nam Á về độ bền bỉ, bền màu và khả năng chống bám bụi bởi các phòng thí nghiệm bên ngoài**. Kết quả cho thấy Jotashield Bền Màu Toàn Diện có hiệu quả vượt trội hơn. Trong một cuộc khảo sát người tiêu dùng bên ngoài*** giữa các chủ nhà và thợ sơn, Jotashield Bền Màu Toàn Diện được bình chọn là loại sơn ngoại thất được yêu thích nhất khu vực Đông Nam Á.

    - Chống rong rêu & nấm mốc cực cao mà các loại sơn ngoại thất khác không có được.
    - Giảm nhiệt:  Màng sơn phản xạ ánh sáng mặt trời, nên sẽ giảm nhiệt độ bề mặt và làm mát cho công trình.
    - Khả năng chống nước: nhằm làm giảm hiện tượng vệt nước trên màng sơn.
    - Công thức không chứa hóa chất độc hại: như APEO, phoóc-môn, kim loại nặng và có lượng hợp chất hữu cơ bay hơi (VOC) thấp.

    Đề nghị sử dụng:

    Thích hợp sử dụng cho bề mặt mới hay đã được sơn của tường ngoại thất.
    Bề mặt sử dụng trên bề mặt bê tông, tường xây, hồ vữa và gạch..

    Hệ thống sơn đề nghị:


    hotline