Trang chủ Sơn nội thất Majestic của Jotun loại nào cao cấp nhất

Sơn nội thất Majestic của Jotun loại nào cao cấp nhất


Khi quyết định sơn nhà, nhiều gia chủ sẵn sàng bỏ ra một số tiền tương đối cao để mua loại sản phẩm cao cấp nhất. Thực ra nếu so sánh với các loại sơn khá và sơn rẻ tiền, thì sơn cao cấp lại dôi hơn, Ví dụ như cùng là lon 5 lít, nhưng độ phủ sơn cao cấp tốt hơn, có thể sơn được 25-30 mét vuông tường, thì sơn khá và sơn kinh tế chỉ sơn được 20-25 mét vuông tường. Nên thực tế mức giá cũng không chênh quá nhiều.
Ngoài ra, ưu điểm của dòng sơn cao cấp là màng sơn đanh, lỳ và đẹp hơn. Bảng mầu sơn nội thất majestic phong phú và mầu sắc cũng sắc nét, bền mầu. Khi tường bị bôi bẩn cũng dễ dàng dùng khăn ướt để lau sạch.
Sơn Majestic nội thất của Jotun có 3 loại: Majestic đẹp hoàn hảo bóng, Majestic đẹp hoàn hảo mờ và Loại sơn cao cấp nhất là Majestic Đẹp và chăm sóc hoàn hảo.

Một ưu điểm vượt trội của sơn Majestic Đẹp và chăm sóc hoàn hảo nữa là: có khả năng chống lại 12 loại vi khuẩn và nấm mốc, gần như không mùi, không chứa hóa chất độc hại, là món quà cho không gian sống trong lành. Với màng sơn bóng sang trọng, độ phủ cao có thể che lấp cả những vết nứt nhỏ giúp bề mặt tường luôn nhẵn mịn.

Với những ưu điểm và tính năng ưu việt trên, bạn có thể củng cố thêm niềm tin vững chắc cho mình khi sử dụng dòng sản phẩm sơn nội thất cao cấp- Majestic Đẹp và chăm sóc hoàn hảo. Đừng thoả hiệp về chất lượng khi lựa chọn những nguyên vật liệu cho ngôi nhà của bạn. Hãy làm đẹp và bảo vệ ngôi nhà hoàn hảo với sản phẩm sơn cao cấp nhất của Jotun, sản phẩm đã được lựa chọn và tin dùng cho các kiệt tác kiến trúc trên thế giới.


hotline