Sơn Jotun ngoại thất cao cấp nhất - 12 Năm Bảo Vệ


 Chịu được thời tiết khắc nghiệt, độ ẩm cao và tình trạng khói bụi, ô nhiễm, chống rong rêu và nấm mốc, sản phẩm này được nghiên cứu đặc biệt cho vùng khi hậu nhiệt đới khắc nghiệt.




       Kháng tia cực tím tối đa

       Chống bám bụi

       Chống Rong rêu, nấm mốc

       Chống thấm, giảm nhiệt      

       Không chứa chất nguy hại

 

 


 

    Sơn Jotun ngoại thất cao cấp - Jotashield Bền Màu Tối Ưu

    Sản phẩm sơn ngoại thất cao cấp nhất của Jotun, Jotashield Bền Màu Tối Ưu được phát triển và nghiên cứu phù hợp với thời tiết khắc nghiệt, độ ẩm cao và tình trạng khói bụi tại Việt Nam. Sản phẩm giúp bảo vệ ngôi nhà bạn luôn như mới trong suốt 12 năm. Bộ sưu tập màu sắc đa dạng của Jotashield cùng các tính năng ưu việt đã được chứng minh khi trở thành sự lựa chọn hàng đầu của các kiệt tác kiến trúc và trở thành sản phẩm sơn ngoại thất cao cấp nhất trong dòng sản phẩm sơn ngoại thất của Jotun hiện nay

    Công nghệ chất tạo màu tiên tiến của Jotun đem lại cho Jotashield Bền Màu Tối Ưu tính năng kháng tia cực tím tối đa mang lại sự lựa chọn đa dạng các sắc màu ngoại thất với độ bền màu tối ưu. Với chất tạo màng đặc biệt của sơn Jotun, bụi bẩn dễ dàng được làm sạch ngay cả trong trời mưa giúp ngoại thất ngôi nhà bạn luôn sạch và đẹp theo thời gian.

    Sơn Jotun cao cấp Jotashield Bền Màu Tối Ưu có khả năng chống rong rêu và nấm mốc với công nghệ hoàn toàn khác các sản phẩm sơn khác. Sản phẩm sử dụng công nghệ chất kháng khuẩn tiên tiến nhất nên ngăn chặn hoàn toàn sự hình thành và phát triển của rong rêu, nấm mốc.

     KHÁNG TIA CỰC TÍM TỐI ĐA

    Công nghệ chất tạo màu tiên tiến của sơn Jotun đem lại cho Jotashield Bền màu và tối ưu, tính năng kháng tia cực tím tối đa mang lại sự lựa chọn đa dạng các sắc màu ngoại thất với độ bền tối ưu.

    CHỐNG BÁM BỤI

    Công nghệ chất tạo màng đăc biệt của Jotashield Bền Màu Tối Ưu làm hạn chế lượng bụi bám . Bụi bản dễ dàng được làm sạch giúp ngoại thất ngôi nhà bạn luôn sạch và đẹp theo thời gian.

    CHỐNG RONG RÊU & NẤM MỐC

    Sản phẩm sử dụng công nghệ chất kháng khuẩn tiên tiến nhất nên ngăn chặn hoàn toàn sự hình thành và phát trienr của rong rêu, nấm mốc.

     Hệ sơn tiêu biểu

    Sơn lót Jotun Jotashield Primer hoặc sơn lót nội thất cao cấp Jotun Ultra primer : 1 lớp

    Sơn phủ Jotun Jotashield bền mầu tối ưu: 2 lớp    


    In thông số kỹ thuật Sơn Jotun ngoại thất bền mầu tối ưu tại đây

    hotline