Dung môi Jotun Thinner 10, 17

Tại sao nên sử dụng sơn Epoxy Jotun? vì Jotun Epoxy là dòng sơn cung cấp những khả năng đặc biệt mà sơn thường không đáp ứng được: Chống ăn mòn, chống carbon, chống hà, chống rỉ, chịu nhiệt cao, chống cháy cho các bồn chứa, sơn sàn...

Jotun là nhà sản xuất hàng đầu thế giới chuyên cung cấp các sản phẩm sơn Epoxy cao cấp cho các đội tàu thương mại trên thế giới.

Jotun Epoxy bảo vệ các sản phẩm cho ngành công nghiệp ngoài khơi, nhà máy năng lượng năng lượng, cơ sở hạ tầng, nhà máy hoát chất và bồn chứa nguyên liệu.

Jotun là nhà sản xuất và cung cấp hàng đầu thế giới về các sản phẩm Sơn Tĩnh Điện cho các ngành phụ tùng ô tô, máy móc thiết bị, các sản phẩm công nghiệp, hệ thống chiếu sáng, các sản phẩm giá kệ và khung bao.

    Dung môi Jotun Thinner 10:


    Là chất pha loãng sơn. Được thiết kế nhằm tăng khả năng dàn trải của sản phẩm Jotun polyurethane. Còn có thể sử dụng để làm chất vệ sinh bơm sơn, thiết bị trước và sau khi sơn.

    Tính chất vật lý:  Màu sắc Không màu % thể tích chất rắn* 0 ± Điểm bắt lửa 25ºC ± 2 (Setaflash)

    Độ nhớt:

    VOC 7,25 lbs/gal (870 gms./ltr.) USA-EPA Method 24

    870 gms/ltr UK-PG6/23(97). Appendix 3

    Độ bền với dung môi: * Theo tiêu chuẩn ISO 3233:1998 (E)

    Bảo quản:

    Sản phẩm này cần được bảo quản ở nhiệt độ dưới 25°C và theo qui định về an toàn của mỗi quốc gia. Tốt nhất là bảo quản sản phẩm tại nơi khô ráo, mát, kết hợp với thông gió tốt. Cách xa nguồn nhiệt và thiết bị phát lửa. Thùng chứa sản phẩm phải được đậy kín. Vận chuyển

    Kích cỡ đóng gói: 5 lít và 20 lít.





    Dung môi pha sơn jotun thinner No.17


    được dùng làm chất pha loãng cho sơn epoxy và các sản phẩm tương tự (trừ các loại sơn Tankguard)

    Tính chất vật lý: Màu sắc Không màu % thể tích chất rắn* 0 ± 0. Điểm bắt lửa 25ºC ± 2 (Setaflash)

    Độ nhớt:

    VOC 7,13 lbs/gal (856 gms./ltr.) USA-EPA Method 24

    850 gms/ltr UK-PG6/23(97). Appendix 3

    Độ bền với dung môi
    * Theo tiêu chuẩn ISO 3233:1998 (E)

    Bảo quản: Sản phẩm này cần được bảo quản ở nhiệt độ dưới 25°C và theo qui định về an toàn của mỗi quốc gia. Tốt nhất là bảo quản sản phẩm tại nơi khô ráo, mát, kết hợp với thông gió tốt. Cách xa nguồn nhiệt và thiết bị phát lửa. Thùng chứa sản phẩm phải được đậy kín.

    Kích cỡ đóng gói: 5 lít và 20 lít.

    hotline