Sơn epoxy chống hà Jotun (Seaforce; Safeguard Universal ES)

Tại sao nên sử dụng sơn Epoxy Jotun? vì Jotun Epoxy là dòng sơn cung cấp những khả năng đặc biệt mà sơn thường không đáp ứng được: Chống ăn mòn, chống carbon, chống hà, chống rỉ, chịu nhiệt cao, chống cháy cho các bồn chứa, sơn sàn...

Jotun là nhà sản xuất hàng đầu thế giới chuyên cung cấp các sản phẩm sơn Epoxy cao cấp cho các đội tàu thương mại trên thế giới.

Jotun Epoxy bảo vệ các sản phẩm cho ngành công nghiệp ngoài khơi, nhà máy năng lượng năng lượng, cơ sở hạ tầng, nhà máy hoát chất và bồn chứa nguyên liệu.

Jotun là nhà sản xuất và cung cấp hàng đầu thế giới về các sản phẩm Sơn Tĩnh Điện cho các ngành phụ tùng ô tô, máy móc thiết bị, các sản phẩm công nghiệp, hệ thống chiếu sáng, các sản phẩm giá kệ và khung bao.

    **SeaForce 30 và SeaForce 60:


    Là loại sơn chống hà tự mài mòn không chứa thiếc, có hàm lượng chất rắn cao dựa trên công nghệ hoá dẻo trùng hợp. Dùng làm lớp sơn chống hà cho các loại tàu hoạt động trong phạm vi toàn cầu.

    Mục đích sử dụng
    Dùng làm sơn chống hà cho các loại tàu hoạt động trong phạm vi toàn cầu với thời gian giữa 2 lần lên đốc lên tới 36 tháng đối với đáy hông và 60 tháng cho khu vực đáy bằng khi cần hệ sơn chống hà chất lượng cao (xin liên hệ với Đại diện bán hàng Jotun để được tư vấn thêm).

    Chuẩn bị bề mặt

    Bề mặt sơn cũ
    Trước khi tiến hành thi công sơn, bề mặt phải sạch, khô và không chứa các tạp chất khác. Được thi công trên lớp sơn chống rỉ/lớp lót thích hợp sạch và khô hay trên lớp sơn chống hà tự mài mòn còn bám dính tốt. Sử dụng máy rửa nước áp lực cao để tẩy sạch các tạp chất trên bề mặt.

    Các loại bề mặt khác
    Loại sơn này còn có thể sử dụng trên các loại bề mặt khác. Xin liên lạc với văn phòng Jotun để biết thêm chi tiết.

    Điều kiện trong qúa trình sơn

    Có thể thi công loại sơn này trên bề mặt có nhiệt độ xuống tới -15°C. Nhiệt độ bề mặt ít nhất phải cao hơn 3ºC so với điểm sương của không khí, nhiệt độ và độ ẩm tương đối được đo tại khu vực xung quanh bề mặt cần sơn. Khi thi công trong khu vực kín, phải thông gió tốt để bảo đảm qúa trình khô và đóng rắn. Màng sơn không được tiếp xúc với nước, dầu mỡ, hoá chất hoặc các va chạm cơ học trước khi khô hoàn toàn. Trong qúa trình thi công và giai đọan đầu của thời gian khô, không nên để màng sơn tiếp xúc với môi trường có độ ẩm cao, vì điều đó có thể gây nên hiện tượng mất màu và giảm độ bóng của màng sơn.

    Kích cỡ đóng gói

    20 lít.

    Xem (in) thông số kỹ thuật sơn Jotun Seaforce 30 tại đây

    **Safeguard Universal ES : là loại sơn chống rỉ hai thành phần gốc epoxy vinyl


    Dùng làm lớp sơn chống rỉ trung gian cho nhiều hệ sơn hay dùng làm lớp sơn bịt kín trên màng sơn chống hà.Loại sơn này có độ bám dính rất tốt với các loại sơn chống hà và các loại sơn phủ khác (ngoại trừ sơn Alkyd).

    Màu sắc Vàng da bò (buff)

    Tỷ lệ pha trộn (thể tích) 5:1

    Pha trộn 5 Phần A (Sơn) pha trộn đều với 1 Phần B Safeguard Universal ES (Chất đóng rắn).

    Chất pha loãng/làm sạch Jotun Thinner No. 17

    Kích cỡ đóng gói


    15 lít Phần A chứa trong thùng 20 lít và 3 lít Phần B Safeguard Universal ES chứa trong thùng 3 lít.

    Hệ sơn tiêu biểu


    Jotamastic 87 Aluminium 1 x 200 µm (Chiều dầy khô)

    Safeguard Universal ES 1 x 100 µm (Chiều dầy khô)

    Sơn tiếp các lớp sơn chống hà theo chỉ định

    hotline