Sơn sắt thép Jotun penguard express Mio


sơn 2 thành phần gốc epoxy

sơn chống rỉ/sơn phủ hoàn thiện cho bề mặt sắp thép

dùng được trong môi trường ăn mòn cao

Tại sao nên sử dụng sơn Epoxy Jotun? vì Jotun Epoxy là dòng sơn cung cấp những khả năng đặc biệt mà sơn thường không đáp ứng được: Chống ăn mòn, chống carbon, chống hà, chống rỉ, chịu nhiệt cao, chống cháy cho các bồn chứa, sơn sàn...

Jotun là nhà sản xuất hàng đầu thế giới chuyên cung cấp các sản phẩm sơn Epoxy cao cấp cho các đội tàu thương mại trên thế giới.

Jotun Epoxy bảo vệ các sản phẩm cho ngành công nghiệp ngoài khơi, nhà máy năng lượng năng lượng, cơ sở hạ tầng, nhà máy hoát chất và bồn chứa nguyên liệu.

Jotun là nhà sản xuất và cung cấp hàng đầu thế giới về các sản phẩm Sơn Tĩnh Điện cho các ngành phụ tùng ô tô, máy móc thiết bị, các sản phẩm công nghiệp, hệ thống chiếu sáng, các sản phẩm giá kệ và khung bao.

    Penguard Express Mio:

    Đây là loại sơn 2 thành phần gốc epoxy đóng rắn bằng amine. Sản phẩm này là loại sơn có thể sơn ở chiều dày cao, có phần trăm thể tích chất rắn cao, có chứa MIO, khô nhanh. Thiết kế đặc biệt cho công trình đóng mới có yêu cầu màng sơn khô nhanh để vận chuyển và thời gian sơn lớp kế ngắn. Có thể dùng làm lớp chống rỉ, lớp trung gian, lớp phủ hoàn thiện hay làm hệ sơn một lớp trong môi trường khí quyển. Thích hợp cho bề mặt được chuẩn bị tốt của thép carbon, thép không rỉ, nhôm và bê tông. Sản phẩm này có thể được thi công ở nhiệt độ bề mặt dưới 0.
     
    Mục đích sử dụng: Thích hợp cho kết cấu sắt thép và hệ thống ống dẫn nằm trong môi trường ăn mòn cao C5I hay C5M (ISO 12944-2). Đề nghị sử dụng cho môi trường biển, nhà máy lọc dầu, nhà máy điện, cầu, công trình cao tầng và thiết bị khai thác mỏ.

    Màu sắc: màu xám, đỏ

     

    Xem thông số kỹ thuật sơn Penguard Express Mio tại đây


    Penguard Express MIO E:

    Đây là loại sơn 2 thành phần gốc epoxy đóng rắn bằng amine. Sản phẩm này phù hợp với yêu cầu của LEED và không chứa dung môi được liệt kê trong danh sách các chất gây ô nhiễm không khí (HAPs). Sản phẩm này là loại sơn có thể sơn ở chiều dày cao, có phần trăm thể tích chất rắn cao, có chứa MIO, khô nhanh. Thiết kế đặc biệt cho công trình đóng mới có yêu cầu màng sơn khô nhanh để vận chuyển và thời gian sơn lớp kế ngắn. Có thể dùng làm lớp chống rỉ, lớp trung gian, lớp phủ hoàn thiện hay làm hệ sơn một lớp trong môi trường khí quyển.
    Thích hợp cho bề mặt được chuẩn bị tốt của thép carbon, thép không rỉ, nhôm và bê tông. Sản phẩm này có thể được thi công ở nhiệt độ bề mặt dưới 0.

    Màu sắc: dãy màu lựa chọn

    Mục đích sử dụng: Thích hợp cho kết cấu sắt thép và hệ thống ống dẫn nằm trong môi trường ăn mòn cao C5I hay C5M (ISO 12944-2). Đề nghị sử dụng cho môi trường biển, nhà máy lọc dầu, nhà máy điện, cầu, công trình cao tầng và thiết bị khai thác mỏ


    Xem thông số kỹ thuật sơn Penguard Express Mio tại đây

    hotline