Sơn Jotun Jota QD topcoat


Sơn phủ 1 thành phần nhanh khô

Thích hợp cho bề mặt gỗ, nhôm và thép cacbon


Tại sao nên sử dụng sơn Epoxy Jotun? vì Jotun Epoxy là dòng sơn cung cấp những khả năng đặc biệt mà sơn thường không đáp ứng được: Chống ăn mòn, chống carbon, chống hà, chống rỉ, chịu nhiệt cao, chống cháy cho các bồn chứa, sơn sàn...

Jotun là nhà sản xuất hàng đầu thế giới chuyên cung cấp các sản phẩm sơn Epoxy cao cấp cho các đội tàu thương mại trên thế giới.

Jotun Epoxy bảo vệ các sản phẩm cho ngành công nghiệp ngoài khơi, nhà máy năng lượng năng lượng, cơ sở hạ tầng, nhà máy hoát chất và bồn chứa nguyên liệu.

Jotun là nhà sản xuất và cung cấp hàng đầu thế giới về các sản phẩm Sơn Tĩnh Điện cho các ngành phụ tùng ô tô, máy móc thiết bị, các sản phẩm công nghiệp, hệ thống chiếu sáng, các sản phẩm giá kệ và khung bao.

    Jota QD Topcoat


    loại sơn 1 thành phần khô oxy hóa gốc alkyd biến tính với urethane. Sản phẩm này có bề mặt hoàn thiện bóng với độ bền bóng tốt. Sản phẩm này là loại sơn khô nhanh. Dùng như là lớp phủ cuối trong môi trường khí quyển

    Jota QD Topcoat
    được sản xuất với dây chuyền công nghiệp tiên tiến hiện đại, với bề mặt sơn mịn, dùng làm lớp sơn phủ hoàn thiện trong 1 hệ thống sơn alkyd khô nhanh. Thích hợp sử dụng trên kết cấu sắt thép của các cấu trúc cơ sở hạ tầng và công trình công nghiệp có môi trường ăn mòn nhẹ và trung bình.

    Nhìn chung Jota QD Topcoat  là loại sơn này có thời gian khô nhanh để dễ dàng vận chuyển, chịu đựng được thời tiết tốt, có tính bền màu cao và mức độ che phủ tốt. Tuy vậy, thời gian khô thông thường sẽ liên quan và phụ thuộc vào các yếu tố như sự luân chuyển không khí, nhiệt độ, chiều dầy, số lớp sơn chính vì vậy khi sử dụng sản phẩm, khách hàng nên lưu ý thêm về vấn đề thời tiết.

    An toàn cho sức khỏe: Jota QD Topcoat là một dòng sơn chất lượng, thân thiện với môi trường và sức khỏe con người.

    Lưu ý bảo quản tại nơi khô ráo, mát, kết hợp với thông gió tốt. Cần cách xa nguồn nhiệt và thiết bị phát lửa, thùng chứa sản phẩm phải được đậy kín.


    hotline