Dung môi Jotun Thinner số 2, số 7

Tại sao nên sử dụng sơn Epoxy Jotun? vì Jotun Epoxy là dòng sơn cung cấp những khả năng đặc biệt mà sơn thường không đáp ứng được: Chống ăn mòn, chống carbon, chống hà, chống rỉ, chịu nhiệt cao, chống cháy cho các bồn chứa, sơn sàn...

Jotun là nhà sản xuất hàng đầu thế giới chuyên cung cấp các sản phẩm sơn Epoxy cao cấp cho các đội tàu thương mại trên thế giới.

Jotun Epoxy bảo vệ các sản phẩm cho ngành công nghiệp ngoài khơi, nhà máy năng lượng năng lượng, cơ sở hạ tầng, nhà máy hoát chất và bồn chứa nguyên liệu.

Jotun là nhà sản xuất và cung cấp hàng đầu thế giới về các sản phẩm Sơn Tĩnh Điện cho các ngành phụ tùng ô tô, máy móc thiết bị, các sản phẩm công nghiệp, hệ thống chiếu sáng, các sản phẩm giá kệ và khung bao.

    Dung môi pha sơn dầu Jotun Thinner No.2

    được thiết kế nhằm cải thiện khả năng giàn trải của sản phẩm Jotun alkyd và sơn gốc dầu. Còn có thể được sử dụng để làm chất vệ sinh bơm sơn, thiết bị trước và sau khi sơn.


    Mục đích sử dụng

    Đặc biệt thích hợp dùng làm chất pha loãng cho sơn alkyd và sơn gốc dầu. Đề nghị sử dụng như mô tả trên các bảng thông số kĩ thuật riêng biệt hay hướng dẫn thi công của sản phẩm.

    Thông tin chung :

    Dung môi pha loãng sơn gốc alkyd

    Bao bì:
    5L/thùng, 20L/thùng

    Tỉ lệ pha: 5%-10%

    Màu sắc: Trong

    Thông số sản phẩm:

    Thể tích chất rắn: ISO 3233 / 0±2%

    Điểm chớp cháy: ISO 3679 Method 1 / 390C

    Tỷ trọng : 0,8kg/l

    VOC-US/Hong Kong : US EPA Phương pháp 24 ( Kiểm Ngiệm) / 782 g/l

    VOC-EU : IED (2010/75/EU)(đo đạc) / 780g/l

    Lưu trữ

    Sản phẩm này cần được bảo quản theo qui định an toàn của mỗi quốc gia. Bảo quản sản phẩm ở nơi khô ráo, thoáng mát, kết hợp với thông gió tốt, cách xa nguồn nhiệt và thiết bị phát lửa. Thùng chứa sản phẩm phải được đậy kín. Vận chuyển cẩn thận.

    Thời gian lưu kho ở 23 độ C: Jotun Thinner No. 2 = 48 tháng

    Ở vài thị trường, thời gian lưu kho có thể ngắn hơn do qui định của nước sở tại. Thông tin trên là thời gian lưu kho tối thiểu, sau thời gian này, có thể cần thiết phải kiểm tra lại trước khi đưa sản phẩm vào sử dụng.

    Sức khỏe và an toàn

    Xin tuân theo những lưu ý phòng ngừa ghi trên nhãn thùng sơn. Sử dụng trong điều kiện thông thoáng. Không hít bụi sơn. Tránh tiếp xúc trực tiếp với da. Khi bị dính vào da, phải ngay lập tức rửa bằng dung dịch vệ sinh, xà bông và nước. Phải ngâm mắt vào nước và đến cơ sở y tế ngay lập tức.



    Dung môi Jotun Thinner No.7


    dùng để pha loãng sơn Acrylic và các sản phẩm tương tự.

    ỨNG DỤNG CỦA DUNG MÔI PHA SƠN JOTUN THINNER NO.7: Được dùng làm chất pha loãng thông dụng cho sơn acrylic, sơn cao su clo hoá và sơn chống hà.

    PHƯƠNG PHÁP THI CÔNG CỦA DUNG MÔI PHA SƠN JOTUN THINNER NO.7: Đọc kỹ hướng dẫn cách pha dung môi của nhà sản xuất

    ĐÓNG GÓI: 5L; 20L

    BẢO QUẢN VÀ LƯU TRỮ


    Sản phẩm này cần được bảo quản ở nhiệt độ dưới 25°C và theo qui định về an toàn của mỗi quốc gia. Tốt nhất là bảo quản sản phẩm tại nơi khô ráo, mát, kết hợp với thông gió tốt. Cách xa nguồn nhiệt và thiết bị phát lửa. Thùng chứa sản phẩm phải được đậy kín.

    THÔNG TIN VỀ SỨC KHỎE VÀ MÔI TRƯỜNG

    Thi công trong môi trường thông thoáng hạn chế hút bụi sơn

    Để xa tầm tay trẻ em, không tiếp xúc với sơn

    Đeo khẩu trang, kính, các thiết bị bảo hộ khi thi công

    Không để sơn dính vào mắt, da. Nếu dính vào mắt nên rửa nhiều bằng nước sạch. Nếu có những biểu hiện khác thường đến các trung tâm y tế gần nhất

    Xử lý sơn thải, thừa theo tiêu chuẩn môi trường.

    THÔNG SỐ KỸ THUẬT CỦA DUNG MÔI PHA SƠN JOTUN THINNER NO.25
    Màu sắc     : Trong
    % thể tích chất rắn     : 0 ± 0
    Điểm bắt lửa     : 25°C ±2 (Setaflash)
    Độ nhớt     : VOC 7,26 lbs/gal (871 gms./ltr.) USA-EPA Method 24
    Độ bền     : Với dung môi


    hotline