Sơn chống rỉ Jotun Alkyd primer

Sơn chống rỉ một thành phần của Jotun Với 2 mầu cơ bản nhất là đỏ và xám

Tại sao nên sử dụng sơn Epoxy Jotun? vì Jotun Epoxy là dòng sơn cung cấp những khả năng đặc biệt mà sơn thường không đáp ứng được: Chống ăn mòn, chống carbon, chống hà, chống rỉ, chịu nhiệt cao, chống cháy cho các bồn chứa, sơn sàn...

Jotun là nhà sản xuất hàng đầu thế giới chuyên cung cấp các sản phẩm sơn Epoxy cao cấp cho các đội tàu thương mại trên thế giới.

Jotun Epoxy bảo vệ các sản phẩm cho ngành công nghiệp ngoài khơi, nhà máy năng lượng năng lượng, cơ sở hạ tầng, nhà máy hoát chất và bồn chứa nguyên liệu.

Jotun là nhà sản xuất và cung cấp hàng đầu thế giới về các sản phẩm Sơn Tĩnh Điện cho các ngành phụ tùng ô tô, máy móc thiết bị, các sản phẩm công nghiệp, hệ thống chiếu sáng, các sản phẩm giá kệ và khung bao.
    Sơn chống rỉ Alkyd Primer: là loại sơn 1 thành phần không oxy hóa gốc alkyd. Có thể dùng làm lớp chống rỉ hay lớp trung gian trong môi trường khí quyển. Thích hợp dùng làm sơn phủ trên bề mặt chuẩn bị tốt của thép carbon, nhôm và gỗ.

    Màu sắc: đen, màu xám, xám nhạt, đỏ, trắng

    Mục đích sử dụng:
    dùng cho công tác sơn bảo trì trong ngành hàng hải và thích hợp cho nhiều loại kết cấu công nghiệp

    Phương pháp thi công
    Sản phẩm có thể được thi công bằng
    Dạng phun:Sử dụng máy phun sơn thông thường hoặc máy phun sơn áp lực cao (airless).
    Cọ/chổi sơn:Được đề nghị dùn g cho công tác sơn dậm vá góc cạnh và diện tích nhỏ. Cẩn thận để đạtđược chiều dày khô qui định.
    Ru-lô/con lăn:Có thể sử dụng cho diện tích nhỏ. Không đề nghị dùng cho lớp chống rỉ đầu tiên. Cẩn thận để đạt được chiều dày khô qui định

    Dung môi pha loãng/vệ sinh:
    Jotun Thinner No. 2

    Đóng gói: 5kg; 20kg


    hotline