Sơn phủ cho sàn bê tông Jotun Jotafloor topcoat

Sơn 2 thành phần gốc epoxy

Chống hóa chất, mài mòn và va chạm cơ học tốt

Tại sao nên sử dụng sơn Epoxy Jotun? vì Jotun Epoxy là dòng sơn cung cấp những khả năng đặc biệt mà sơn thường không đáp ứng được: Chống ăn mòn, chống carbon, chống hà, chống rỉ, chịu nhiệt cao, chống cháy cho các bồn chứa, sơn sàn...

Jotun là nhà sản xuất hàng đầu thế giới chuyên cung cấp các sản phẩm sơn Epoxy cao cấp cho các đội tàu thương mại trên thế giới.

Jotun Epoxy bảo vệ các sản phẩm cho ngành công nghiệp ngoài khơi, nhà máy năng lượng năng lượng, cơ sở hạ tầng, nhà máy hoát chất và bồn chứa nguyên liệu.

Jotun là nhà sản xuất và cung cấp hàng đầu thế giới về các sản phẩm Sơn Tĩnh Điện cho các ngành phụ tùng ô tô, máy móc thiết bị, các sản phẩm công nghiệp, hệ thống chiếu sáng, các sản phẩm giá kệ và khung bao.

    Jotafloor Topcoat

    Mô tả sản phẩm: Đây là loại sơn 2 thành phần gốc epoxy đóng rắn bằng amide. Sản phẩm này là loại sơn có hiệu suất cao. Sản phẩm này rất dễ thi công. Sản phẩm này có thể được pha ở rất nhiều màu trong Hệ thống pha màu tự động sơn công nghiệp của Jotun (MCI) Sản phẩm này có độ bóng và độ cầm màu tuyệt hảo. Sản phẩm này có khả năng chống hóa chất, mài mòn và va chạm cơ học tốt. Nếu cần khả năng chống trượt, có thể sử dụng Jotafloor Non Slip trong hệ sơn. Dùng như là lớp phủ cuối trong môi trường khí quyển. Thích hợp dùng làm sơn phủ trên sơn chống rỉ được phê duyệt cho bề mặt bê tông.

    Màu sắc: Dẫy mầu tự chọn

    Mục đích sử dụng: Được thiết kế cho nhiều loại sàn với nhiều cấp độ chịu va chạm cơ học và hóa chất. Được thiết kế đặc biệt cho sàn, nơi cần hệ sơn có tính thẩm mỹ cao, chịu thời tiết và không bám bụi. Được thiết kế đặc biệt cho sàn công nghiệp, phòng thí nghiệm, bệnh viện, nhà máy sản xuất bia và thực phẩm, nhà bếp, cơ sở sản xuất công nghệ cao, sản xuất sữa, nhà kho, nhà máy sản xuất và xưởng sửa chữa máy bay.

     Xem bảng thông số kỹ thuật sơn Jotun Jotafloor topcoat

     

    Jotafloor SL Universal: Sơn sàn tự san phẳng

    Mô tả sản phẩm: Đây là loại sơn 3 thành phần không chứa dung môi gốc epoxy đóng rắn bằng amine. Sản phẩm này là loại sơn có hiệu suất cao. Sản phẩm này là loại sơn tự giàn trải mang lại 1 bề mặt không vết nối. Sản phẩm này là loại sơncó tính mềm dẻo, chống trượt, chịu hóa chất, chịu va đập và mài mòn. Nếu cần khả năng chống trượt, có thể sửdụng Jotafloor Non Slip trong hệ sơn. Dùng như là lớp giữa trong 1 hệ sơn hoàn chỉnh trong môi trường khíquyển. Thích hợp dùng làm sơn phủ trên sơn chống rỉ được phê duyệt cho bề mặt bê tông

    Màu sắc: Dẫy mầu tự chọn

    Mục đích sử dụng: Thích hợp cho nhiều loại sàn với nhiều cấp độ va chạm cơ học và tiếp xúc hóa chất khác nhau. Được thiết kế đặc biệt cho sàn công nghiệp, phòng thí nghiệm, bệnh viện, nhà máy sản xuất bia và thực phẩm, nhà bếp, cơ sở sản xuất công nghệ cao, sản xuất sữa, nhà kho, nhà máy sản xuất và xưởng sửa chữa máy bay. Có thể dùng làm lớp trét tạo phẳng bề mặt ghồ ghề nhẹ.




    Jotafloor Grass fake- Sơn gia cường vẩy thủy tinh

    Mô tả sản phẩm: Đây là loại sơn 2 thành phần gia cường vảy thủy tinh gốc epoxy đóng rắn bằng amine. Sản phẩm này là loại sơn có thể sơn ở chiều dày cao và có phần trăm thể tích chất rắn cao. Sản phẩm này là loại sơn có hiệu suất cao.Sản phẩm này được thiết kế đặc biệt như là lớp sơn chịu va đập và mài mòn cho những bề mặt chịu những điều kiện khắc nghiệt. Nếu cần khả năng chống trượt, có thể sử dụng Jotafloor Non Slip trong hệ sơn. Có thể dùng làm lớp trung gian và lớp phủ hoàn thiện trong môi trường khí quyển Thích hợp dùng làm sơn phủ trên sơn chống rỉ được phê duyệt cho bề mặt bê tông.

    Màu sắc: Dẫy mầu tự chọn

    Mục đích sử dụng: Thích hợp cho nhiều loại sàn với nhiều cấp độ va chạm cơ học và tiếp xúc hóa chất khác nhau. Được thiết kế đặc biệt như là 1 phần của hệ sơn hoàn chỉnh cho mật độ giao thông nặng, như ram dốc, bãi đậu xe, trạm dừng, lối đi bộ và sàn công nghiệp. Đề nghị sử dụng cho nhà kho, xưởng sửa xe hơi, xưởng sản xuất sửa, nhà máy sảnxuất, phòng thí nghiệm, xưởng sửa chữa máy bay, nhà máy sản xuất rượu.

    hotline