Sơn chống rỉ thép/ tôn tráng kẽm Jotun Barrier 80


sơn 2 thành phần giàu kẽm gốc epoxy

khả năng chống ăn mòn rất tốt


Tại sao nên sử dụng sơn Epoxy Jotun? vì Jotun Epoxy là dòng sơn cung cấp những khả năng đặc biệt mà sơn thường không đáp ứng được: Chống ăn mòn, chống carbon, chống hà, chống rỉ, chịu nhiệt cao, chống cháy cho các bồn chứa, sơn sàn...

Jotun là nhà sản xuất hàng đầu thế giới chuyên cung cấp các sản phẩm sơn Epoxy cao cấp cho các đội tàu thương mại trên thế giới.

Jotun Epoxy bảo vệ các sản phẩm cho ngành công nghiệp ngoài khơi, nhà máy năng lượng năng lượng, cơ sở hạ tầng, nhà máy hoát chất và bồn chứa nguyên liệu.

Jotun là nhà sản xuất và cung cấp hàng đầu thế giới về các sản phẩm Sơn Tĩnh Điện cho các ngành phụ tùng ô tô, máy móc thiết bị, các sản phẩm công nghiệp, hệ thống chiếu sáng, các sản phẩm giá kệ và khung bao.

    Barrier 80:

    Barrier 80 là loại sơn 2 thành phần giàu kẽm gốc epoxy đóng rắn bằng polyamide. Sản phẩm này là loại sơn có hàm lượng kẽm cao và phần trăm thể tích chất rắn cao. Phù hợp với yêu cầu thành phần cấu tạo của SSPC Paint 20, cấp bậc 2 và ISO 12944-5. Sản phẩm này mang lại khả năng chống ăn mòn rất tốt khi là 1 phần trong 1 hệ sơn hoàn chỉnh. Dùng như là lớp chống rỉ trong môi trường khí quyển. Thích hợp dùng làm sơn phủ trên bề mặt thép carbon, sửa chữa màng sơn kẽm vô cơ và khu vực tôn tráng kẽm bị hư hại. Sản phẩm này hợp chuẩn với tiêu chuẩn ASTM D520 type II về bột kẽm

    Mục đích sử dụng:

    Công nghiệp: Thích hợp cho kết cấu sắt thép và hệ thống ống dẫn nằm trong môi trường ăn mòn cao C5I hay C5M (ISO12944-2). Đề nghị sử dụng cho môi trường biển, nhà máy lọc dầu, nhà máy điện, cầu, công trình cao tầng, thiết bị khai thác mỏ và kết cấu sắt thép thông thường. Được thiết kế đặc biệt như là lớp chống rỉ trong 1 hệ sơn hoàn chỉnh cho khu vực cần độ bền cao.

    Màu sắc
    : nhôm, nhủ nhôm đỏ tái, đen, trắng và theo hệ thống pha sơn công nghiệp tự động (MCI)

     

    Xem thông số kỹ thuật sơn Barrier 80 tại đây

    hotline