Sơn Jotun Jota QD Primer


Sơn lót 1 thành phần nhanh khô

Thích hợp cho bề mặt gỗ, nhôm và thép cacbon


Tại sao nên sử dụng sơn Epoxy Jotun? vì Jotun Epoxy là dòng sơn cung cấp những khả năng đặc biệt mà sơn thường không đáp ứng được: Chống ăn mòn, chống carbon, chống hà, chống rỉ, chịu nhiệt cao, chống cháy cho các bồn chứa, sơn sàn...

Jotun là nhà sản xuất hàng đầu thế giới chuyên cung cấp các sản phẩm sơn Epoxy cao cấp cho các đội tàu thương mại trên thế giới.

Jotun Epoxy bảo vệ các sản phẩm cho ngành công nghiệp ngoài khơi, nhà máy năng lượng năng lượng, cơ sở hạ tầng, nhà máy hoát chất và bồn chứa nguyên liệu.

Jotun là nhà sản xuất và cung cấp hàng đầu thế giới về các sản phẩm Sơn Tĩnh Điện cho các ngành phụ tùng ô tô, máy móc thiết bị, các sản phẩm công nghiệp, hệ thống chiếu sáng, các sản phẩm giá kệ và khung bao.

    Sơn Jota QD Primer

    Sơn Jota QD Primer là một loại sơn có 1 thành phần khô là oxy gốc alkyd. Đây là một sản phẩm sơn khô nhanh, có thể dùng làm lớp chống rỉ hay lớp trung gian trong môi trường khí quyển. Thích hợp sử dụng cho bề mặt của gỗ, nhôm và thép cacbon khi bề mặt đã được làm sạch.

    Thi công sơn Jota QD Primer

    Có thể thi công sơn bằng 3 cách : dạng phun, cọ/chổi sơn, ru-lô/ con lăn.

    Đối với dạng phun thì bạn có thể sử dụng máy phun thông thường hoặc máy phun sơn áp lực cao.

    Đối với cọ/chổi sơn thì nên làm sạch lớp sơn dăm và ác khu vực nhỏ cần lưu ý độ dày khi lăn sơn để đảm bảo sơn khô nhanh chóng.

    Đối với ru-lô/con lăn thì có thể sử dụng cho những diện tích nhỏ nhưng không nên dùng để sơn chống rỉ lớp 1. Cần đảm bảo cho độ dày của lớp sơn để đạt được khô theo quy định.

    Pha trộn sản phẩm: là sơn một thành phần. Dung môi pha loãng/vệ sinh là Jotun Thinmer No2. Một lời khuyên cho các bạn là nên sử dụng sản phẩm cùng hệ thống cho 1 công trình vì nhà sản xuất của hệ thống đó đã tính toán để đạt được độ tương thích cho sản phẩm của mình.

    Ưu điểm của sơn Jota QD Primer:


    Về thời gian khô. Sơn Jota QD Primer có thời gian khô và đóng rắn trong điều kiện nhiệt độ được kiểm soát và độ ẩm tương đối dưới 85% với độ dày khô trung bình của sản phẩm. Khi bề mặt khô thì sẽ không để lại dấu vân tay hay cảm thấy bị dính khi ấn lên màng sơn.

    Ngoài ra thì có thể sử dụng nhiều loại sơn lót và sơn phủ khác nhau để kết hợp với sơn Jota QD Primer. Điều này sẽ tạo nên sự thuận lợi trong quá trình thi công.

    Lưu ý: Sản phẩm này chỉ nên được thi công bởi những nhà thầu chuyên nghiệp, nhà thầu thi công sơn phải được huấn luyện, có kinh nghiệm, khả năng và trang thiết bị đầy đủ để có thể thi công loại sơn này đúng cách, phù hợp quy trình kỹ thuật.

    hotline